Thù lao 4 cặp tình nhân nổi tiếng showbiz Hoa ngữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Á Nam - Vương Tổ Lam, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi và cặp vợ chồng Điền Lượng được trả hậu hĩnh khi xuất hiện

 

Theo On, những cặp đôi nổi tiếng khi xuất hiện bên nhau không chỉ tạo hiệu ứng dư luận mà còn đem lại nguồn thu nhập lớn. Trang này cho biết, khi xuất hiện riêng lẻ, thù lao của họ chỉ là một phần rất nhỏ so với khi xuất hiện chung.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm gắn bó với nhau hơn 20 năm. Họ hiếm khi hợp tác trên màn ảnh vì thế khán giả luôn thích thú khi họ bắt cặp. Show truyền hình Trên đường có anh không ngại chi ra 36 triệu HKD (tương đương 105 tỷ đồng) để mời được đôi vợ chồng nổi tiếng. Đây là con số rất cao của làng showbiz Hoa ngữ.

Vương Tổ Lam và hoa hậu Lý Á Nam trước đám cưới chỉ nhận thù lao 2 triệu HKD (tương đương 6 tỷ đồng). Nhưng sau đám cưới, họ dễ dàng bỏ túi 3 triệu HKD cho mỗi sự kiện hạng thường, kéo dài nửa tiếng.

Điền Lượng và cô vợ xinh đẹp Diệp Nhất Tây khi tham gia riêng lẻ có thể chỉ thu về khoảng 10 triệu HKD (tương đương 29 tỷ đồng). Nhưng xuất hiện cùng nhau trong show truyền hình Trên đường có anh, đôi vợ chồng được trả đến 29 triệu HKD (tương đương 85 tỷ đồng).

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là cặp tình nhân ngày càng nổi tiếng. Nguồn tin On cho biết, các nhà sản xuất sẵn sàng chi ra con số 24 triệu HKD (tương đương 75 tỷ đồng) để mời họ tham dự chung trong sự kiện.

Lưu Diệc Phi bị đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun
Lưu Diệc Phi bị đồn từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên khước từ khi tài tử Hàn trao nhẫn cầu hôn trong sinh nhật cô.
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
Những cặp sao Hoa ngữ thành đôi nhờ phim ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ trở thành đôi uyên ương sau khi đóng chung trong phim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn