Thu Minh chính thức thừa nhận mang bầu, hủy mọi show diễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thu Minh bật mí: “Đó là niềm vui vô bờ của một nghệ sĩ. Bởi với tôi, điều đó có nghĩa là khán giả luôn ở cạnh tôi”.

Như lời Thu Minh chia sẻ, chị mới biết tin đã mang thai. Dù vé đã được bán ra nhưng ban tổ chức chương trình (công ty Mỹ Thanh) và khán giả đã mua vé không hề oán trách. Trái lại, mọi người gởi đến chị lời chúc mừng và sự thông cảm sâu sắc.

Ca sĩ Thu Minh bật mí: “Đó là niềm vui vô bờ của một nghệ sĩ. Bởi với tôi, điều đó có nghĩa là khán giả luôn ở cạnh tôi”. Những ngày này, đi đâu Thu Minh cũng nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Thu Minh và ông xã hạnh phúc đón tin đại hỷ.

Không giấu được niềm hạnh phúc của mình, cô ca sĩ bộc bạch: “Đây là điều mà tôi mong đợi bấy lâu nay”. Chị kể, trước khi phát hiện ra mình đã mang thai, chị vẫn nhảy “tưng tưng” trên sân khấu và đi biểu diễn khắp nơi. Nhưng giờ thì chị phải huỷ mọi buổi diễn. Đến nay, ở tháng thứ 4, mọi thứ đã ổn và chị có thể trở lại với công việc của mình. Tuy nhiên, các dự án âm nhạc cũng chị cũng chỉ dừng lại ở việc phát hành các sản phẩm âm nhạc phòng thu chứ không thể biểu diễn nhiều như trước.


 

MV Hangover (sáng tác: Nguyễn Hải Phong) của Thu Minh vừa ra mắt công chúng yêu nhạc. Dù trước đó, phiên bản audio của ca khúc này tạo nên những luồng dư luận trái chiều nhưng Thu Minh tự tin khẳng định rằng: “Quan trọng nhất là tôi hiểu điều mình đang làm cũng như thông điệp mà tôi muốn gởi đến công chúng”. MV Hangover gắn liền với dự án từ thiện bảo vệ tê giác mà chị đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Thu Minh cũng giới thiệu dự án âm nhạc mới của mình, một dự án được mong đợi bởi sự kết hợp của Thu Minh với nhạc sĩ Thanh Bùi. Ca khúc Love (ca khúc tiếng Anh) cũng là ca khúc gắn bó với hành trình bảo vệ tê giác của nữ ca sĩ trong thời gian sắp tới, vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người nghe.

Chiếc xe S-Class là món quà mà chồng cô tặng nhân dịp Giáng Sinh năm ngoái.

Với xuất phát điểm là giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình vào năm 17 tuổi, giờ đây Thu Minh là một trong hai nghệ sĩ của Việt Nam có được giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á và được vinh danh là “Nữ hoàng nhạc dance” của Việt Nam.

9 sao Việt mang bầu, sinh con bí mật nhất năm 2014
(Phunutoday) - Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Lương Bích Hữu, Hoa hậu Diễm Hương, Trà My Idol, Elly Trần… là những sao Việt mang bầu, sinh con bí mật nhất năm 2014.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link