Thúy Nga mừng vì Nguyệt Ánh chung cảnh ngộ bị bạn trai lừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài đã chia sẻ những dòng rất thật và mừng vì có Nguyệt Ánh chung hoàn cảnh.

Một trong những sự kiện giải trí thu hút được nhiều người trong ngày hôm nay chính là việc Nguyệt Ánh đăng đàn tố cáo bạn trai của mình là kẻ "ăn cháo đá bát", "nuôi ong tay áo"...

Trong những lời tố của Nguyệt Ánh, bạn trai cũ của cô là người thủ đoạn, mưu mô, không ngần ngại cặp kè với nhiều người phụ nữ. Nữ diễn viên cũng cho biết cô phải làm nụng vất vả và luôn đáp ứng như cầu vật chất của anh ta. Thế nhưng, khi chia tay cả năm trời, cô vẫn không ngận được số tiền đã cho vay.

thúy nga và nguyệt ánh

Rất nhiều người đã đồng cảm với hoàn cảnh của Nguyệt Ánh, trong đó có cả Thúy Nga. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài đã chia sẻ những dòng rất thật và mừng vì có Nguyệt Ánh chung hoàn cảnh. Cô chia sẻ: 

"Xin chia buồn cho em nhưng chị mừng cho chị vì chị có em chung cảnh ngộ rùi hén!

Chị em ta cùng nhau đi chung chuyến đò...

thúy nga và nguyệt ánh 1

Cái ngu cái dại nên tự mình mình hưởng em ah!Dư luận và xã hội chỉ xăm xoi người nổi tiếng để trách cứ chứ không quan tâm lắm đến kẻ lừa tình! Mà thường kẻ tiểu nhân sống bằng miệng lưỡi diễn xuất tinh vi lắm em ah! Nên cẩn thận nhé em gái!!!

Rút kinh nghiệm 1 bài học truyền lại:

"Nỗi đau nên tự mình gặm nhấm"."

Những chia sẻ của Thúy Nga được nhiều người đồng cảm và mong hai diễn viên không mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai.

Điểm danh 4 mỹ nhân showbiz bị đại gia rởm lừa tình đau đớn
Điểm danh 4 mỹ nhân showbiz bị đại gia rởm lừa tình đau đớn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những nhân vật đình đám của làng giải trí, các mỹ nhân được đại gia vây quanh mời gọi nhưng đôi khi họ bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".
Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Nguyệt Ánh khá điển trai, từng tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và đang làm một vị trí cao nhưng lại "quỵt tiền" của Nguyệt Ánh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn