'Tình địch' Midu hẹn hò 'người giấu mặt', Hari Won 'ngất xỉu'

(Phunutoday) - Trong khi Thúy Vi - 'tình địch' Midu thừa nhận tút tát để đi hẹn hò với 'người giấu mặt' thì Hari Won lại suýt ngất xỉu trên sân khấu.
Hari Won 'Hôm qua ăn nhiều quá lúc hát nhảy không nổi luôn. Cứ như sắp ngất xỉu. Mốt rút kinh nghiệm. Ăn vừa phải thôi'.

Hari Won "Hôm qua ăn nhiều quá lúc hát nhảy không nổi luôn. Cứ như sắp ngất xỉu. Mốt rút kinh nghiệm. Ăn vừa phải thôi".

Thúy Vi 'Hôm nay đi tút lại để mai hẹn hò với người giấu mặt'.

Thúy Vi "Hôm nay đi tút lại để mai hẹn hò với người giấu mặt".

Dương Mỹ Linh lấp lửng chia sẻ về việc của mình 'Ai đó 'đã thắc mắc 2 năm nay và hỏi em rất nhiều lần rằng ! Sao em phải thế !? Để trả lời câu hỏi này em thật sự không có .... Có chăng là lúc này em làm gì cho bản thân của em vui và thoải mái. Yên tâm 'ai đó 'nhé! À mà khi nào bản thân em trả lời được câu hỏi đó thì cũng chính là lúc những điều này nó không còn nữa'.

Dương Mỹ Linh lấp lửng chia sẻ về việc của mình "Ai đó "đã thắc mắc 2 năm nay và hỏi em rất nhiều lần rằng ! Sao em phải thế !? Để trả lời câu hỏi này em thật sự không có .... Có chăng là lúc này em làm gì cho bản thân của em vui và thoải mái. Yên tâm "ai đó "nhé! À mà khi nào bản thân em trả lời được câu hỏi đó thì cũng chính là lúc những điều này nó không còn nữa".

Elly Trần tình cảm cùng trai lạ kèm dòng chú thích 'Gần 2 năm chị mới có dịp trở lại Hà Nội và gặp lại các em. Lần này tuy ngồi với nhau không được lâu nhưng cũng đủ để chị gợi nhớ về khoảng thời gian nhẹ nhàng năm ấy, cái dạo Hà Nội mưa phùn bốn chúng ta đèo nhau bằng xe máy quanh quẩn khắp phố xá, nói với nhau những câu chuyện không đầu không cuối và rộn tiếng cười từ trong tâm... '.

Elly Trần tình cảm cùng trai lạ kèm dòng chú thích "Gần 2 năm chị mới có dịp trở lại Hà Nội và gặp lại các em. Lần này tuy ngồi với nhau không được lâu nhưng cũng đủ để chị gợi nhớ về khoảng thời gian nhẹ nhàng năm ấy, cái dạo Hà Nội mưa phùn bốn chúng ta đèo nhau bằng xe máy quanh quẩn khắp phố xá, nói với nhau những câu chuyện không đầu không cuối và rộn tiếng cười từ trong tâm... ".

Hotgirl Hạ Vi tươi tắn và trẻ trung trong hình ảnh mới sau tin đồn đã chia tay Cường Đô la.

Hotgirl Hạ Vi tươi tắn và trẻ trung trong hình ảnh mới sau tin đồn đã chia tay Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà cá tính và rất xì tin trong hình ảnh mới. Nhìn cô chẳng ai có thể đoán được nữ ca sỹ đã trở thành bà mẹ của một con trai lớn.

Hồ Ngọc Hà cá tính và rất xì tin trong hình ảnh mới. Nhìn cô chẳng ai có thể đoán được nữ ca sỹ đã trở thành bà mẹ của một con trai lớn.

Huyền My hóm hỉnh chia sẻ về kỳ nghỉ lễ tại Hàn Quốc của mình 'Đi gặp đại uý Song Joong Ki đây này'.

Huyền My hóm hỉnh chia sẻ về kỳ nghỉ lễ tại Hàn Quốc của mình "Đi gặp đại uý Song Joong Ki đây này".

Diễn viên Lê Phương 'Em thấy hôn... Già hay trẻ, là do suy nghĩ, do nét mặt bên ngoài chứ có phải do tuổi tác đâu!'.

Diễn viên Lê Phương "Em thấy hôn... Già hay trẻ, là do suy nghĩ, do nét mặt bên ngoài chứ có phải do tuổi tác đâu!".

Lệ Quyên 'Thỉnh thoảng bị đụng đến những vấn đề mà mình ghét nhất, cảm thấy khó chịu'.

Lệ Quyên "Thỉnh thoảng bị đụng đến những vấn đề mà mình ghét nhất, cảm thấy khó chịu".

Ngọc Trinh tươi tắn 'Nghĩ lễ zui zẻ nghen mấy bồ'.

Ngọc Trinh tươi tắn "Nghĩ lễ zui zẻ nghen mấy bồ".

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh 'Hai đứa mình yêu nhau, ốm cũng phải ốm cùng'.

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh "Hai đứa mình yêu nhau, ốm cũng phải ốm cùng".

Siêu mẫu Thanh Hằng trông như một nàng công chúa dễ thương 'Em của ngày hôm qua'.

Siêu mẫu Thanh Hằng trông như một nàng công chúa dễ thương "Em của ngày hôm qua".

Thanh Thảo hạnh phúc khoe con trai nuôi đáng yêu 'Bây giờ chỉ mong có con ở nhà để đi chơi lễ với mẹ thôi. Hu hu hu. Lễ tết mà thiếu chàng ấy bên cạnh là lại không vui tí nào cả! Làm sao để hai mẹ gần nhau luôn mà không phải xa nhau nữa đây?'.

Thanh Thảo hạnh phúc khoe con trai nuôi đáng yêu "Bây giờ chỉ mong có con ở nhà để đi chơi lễ với mẹ thôi. Hu hu hu. Lễ tết mà thiếu chàng ấy bên cạnh là lại không vui tí nào cả! Làm sao để hai mẹ gần nhau luôn mà không phải xa nhau nữa đây?".

Trấn Thành khoe khéo 'Những khoảnh khắc đẹp - với tôi'.

Trấn Thành khoe khéo "Những khoảnh khắc đẹp - với tôi".

Trương Quỳnh Anh 'Hãy sống cho chính mình,  chứ đừng sống vì ai đó.Mỗi người có một cuộc đời, đừng nghĩ bạn sẽ đi theo ai suốt cuộc đời. Hãy dùng gót chân của chính mình đi đến những bậc thang cuối cùng! Không thì biến mất. Không thì biến'.

Trương Quỳnh Anh "Hãy sống cho chính mình, chứ đừng sống vì ai đó.Mỗi người có một cuộc đời, đừng nghĩ bạn sẽ đi theo ai suốt cuộc đời. Hãy dùng gót chân của chính mình đi đến những bậc thang cuối cùng! Không thì biến mất. Không thì biến".

Hotgirl Midu 'Nước chảy cuối dòng thành thác nước. Người đến cùng đường người hồi sinh. Mọi sự vô thường ... Nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước , hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi ^^ vậy là hạnh phúc'.

Hotgirl Midu "Nước chảy cuối dòng thành thác nước. Người đến cùng đường người hồi sinh. Mọi sự vô thường ... Nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước , hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi ^^ vậy là hạnh phúc".

Ngọc Anh