Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi, chứng minh đang yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành và Hari Won công khai diện đồ đôi, sánh bước bên nhau giữa chốn đông người như một lời chứng minh họ đang yêu nhau say đắm.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" khi hình ảnh Trấn Thành và Hari Won diện đồ đôi, sánh bước cùng nhau trong một sự kiện bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong bức hình, cả hai chụp hình cùng hai người bạn khác, nam MC hài hước diện quần đen và áo thun kẻ ngang, trong khi bạn gái gốc Hàn diện đầm liền với họa tiết kẻ tương tự. Hành động công khai của cặp đôi này giống kiểu "đạp lên dư luận mà sống" đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành - Hari Won công khai diện đồ đôi, mặc dư luận bàn tán.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". 

Sau khi bị chỉ trích khá nhiều, Trấn Thành đã quay hẳn đoạn video dài hơn 9 phút như một bức "tâm thư" kể về câu chuyện tình yêu. Chính sự quá lố, liên tục giải thích, lên tiếng của nam MC này khiến nhiều người càng nghi ngờ hơn chuyện "tình giả". Tuy nhiên, mặc dư luận bàn tán, Trấn Thành và Hari Won vẫn song hành và sánh bước bên nhau khá hạnh phúc. Và việc diện đồ đôi của họ chẳng khác nào một lời chứng minh cả hai đang yêu nhau say đắm.

Trấn Thành tiết lộ sự thật 'sốc' về clip hôn để bảo vệ Hari Won?
Trấn Thành tiết lộ sự thật 'sốc' về clip hôn để bảo vệ Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ sự thật về đoạn clip hôn đắm đuối Hari Won trong một cuộc phỏng vấn với báo giới.
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn