Trấn Thành bán chè sau scandal tình ái, Hạ Vi hành động cực 'sốc'

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành trở thành người bán chè sau tin đồn chia tay thì hotgirl Hạ Vi lại hóa thành chú cún đáng yêu.
Hotgirl Hạ Vi hóa thân thành chú cún đáng yêu 'Một tấm cho vui'.

Hotgirl Hạ Vi hóa thân thành chú cún đáng yêu "Một tấm cho vui".

Trấn Thành phấn khích: 'Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán chè!!!'.

Trấn Thành phấn khích: "Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán chè!!!".

Diễm Hương triết lý cuộc sống: 'Cứ mãi sợ tiến lên, ta chẳng bao giờ tới đích. Cứ mãi loay hoay mà không tự tìm hiểu kĩ, đừng bắt con hơn người!'.

Diễm Hương triết lý cuộc sống: "Cứ mãi sợ tiến lên, ta chẳng bao giờ tới đích. Cứ mãi loay hoay mà không tự tìm hiểu kĩ, đừng bắt con hơn người!".

Hari Won chia sẻ hình ảnh thủa ấu thơ: 'Tuổi thơ của tớ'.

Hari Won chia sẻ hình ảnh thủa ấu thơ: "Tuổi thơ của tớ".

Hồng Quế chia sẻ: 'Trộm vía từ ngày bầu Cherry da mặt chả có em mụn nào hết. Sướng nhất là như vậy.Không biết bjo mũi mới bị nở ra như quả cà chua nhỉ?'.

Hồng Quế chia sẻ: "Trộm vía từ ngày bầu Cherry da mặt chả có em mụn nào hết. Sướng nhất là như vậy.Không biết bjo mũi mới bị nở ra như quả cà chua nhỉ?".

Khắc Tiệp 'Ngay cả về hình thức, Tiệp cũng đã phức tạp rồi. Anh có một làn da trắng như con gái, một dáng cao to như con trai, một bàn tay mềm mại như tay tiểu thư và một đôi chân thô kệch như chân tê giác. Mũi thẳng nhưng răng thì sáng bóng như gươm. Tiệp không có lịch cụ thể và cả đạo đức cụ thể !!!'.

Khắc Tiệp "Ngay cả về hình thức, Tiệp cũng đã phức tạp rồi. Anh có một làn da trắng như con gái, một dáng cao to như con trai, một bàn tay mềm mại như tay tiểu thư và một đôi chân thô kệch như chân tê giác. Mũi thẳng nhưng răng thì sáng bóng như gươm. Tiệp không có lịch cụ thể và cả đạo đức cụ thể !!!".

Khánh Thi 'Sàn gỗ , gương , giầy cao gót , mồ hôi ... Là nơi em sống cuộc đời mình. Sống với ước mơ trong đời'.

Khánh Thi "Sàn gỗ , gương , giầy cao gót , mồ hôi ... Là nơi em sống cuộc đời mình. Sống với ước mơ trong đời".

Lệ Quyên đầy tâm trạng: 'Con người đôi khi thật lạ, không quan tâm đến người khác mà lại bắt người ta phải nghĩ đến mình...hoang đường thế mà nhiều người vẫn vậy? một cọng dây thun cho còn thấy phí...'.

Lệ Quyên đầy tâm trạng: "Con người đôi khi thật lạ, không quan tâm đến người khác mà lại bắt người ta phải nghĩ đến mình...hoang đường thế mà nhiều người vẫn vậy? một cọng dây thun cho còn thấy phí...".

Nhã Phương hào hứng khoe 'Trùng hợp khi check in cùng lúc với các bạn Hàn Quốc, có mỗi tội không cùng chuyến'.

Nhã Phương hào hứng khoe "Trùng hợp khi check in cùng lúc với các bạn Hàn Quốc, có mỗi tội không cùng chuyến".

Hà Tăng hội ngộ mỹ nhân Heart Evangelista. Nhiều độc giả khen ngợi nữ diễn viên có nhan sắc không hề kém cạnh khi chụp chung với mỹ nhân Philippines.

Hà Tăng hội ngộ mỹ nhân Heart Evangelista. Nhiều độc giả khen ngợi nữ diễn viên có nhan sắc không hề kém cạnh khi chụp chung với mỹ nhân Philippines.

Thảo Trang 'Nơi đây mình em....!!!'.

Thảo Trang "Nơi đây mình em....!!!".

Thúy Vân thích thú khi được một họa sĩ đường phố tại Tây Ban Nha vẽ chân dung chỉ trong vòng 5 phút.

Thúy Vân thích thú khi được một họa sĩ đường phố tại Tây Ban Nha vẽ chân dung chỉ trong vòng 5 phút.

Tú Anh hân hoan gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ: 'Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đeo kính cận duy nhất trong bức ảnh này. Mặc dù trong ảnh này mẹ không được xinh nhất nhưng cả nhà vẫn luôn yêu mẹ ạ'.

Tú Anh hân hoan gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ: "Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ đeo kính cận duy nhất trong bức ảnh này. Mặc dù trong ảnh này mẹ không được xinh nhất nhưng cả nhà vẫn luôn yêu mẹ ạ".

Tú Vi đề tựa cho hình ảnh Văn Anh gục ngủ trên vai cô: 'Tựa vai nhau, cho nhau yên vui... ấm áp cuộc đời'.

Tú Vi đề tựa cho hình ảnh Văn Anh gục ngủ trên vai cô: "Tựa vai nhau, cho nhau yên vui... ấm áp cuộc đời".

Xuân Lan khiến nhiều người phải say lòng với khoảnh khắc trước biển: 'Này người yêu dấu ơi. Anh đã nghe gì trong tiếng sóng. Biển xanh với nắng hồng. Em đẹp như ngàn năm cổ tích...Trời ơi chỉ muốn lao ra biển thôi. Cái mùa gì mà kỳ cục, cái mùa gì mà cứ làm người ta rộn ràng hoài hà!!!!'.

Xuân Lan khiến nhiều người phải say lòng với khoảnh khắc trước biển: "Này người yêu dấu ơi. Anh đã nghe gì trong tiếng sóng. Biển xanh với nắng hồng. Em đẹp như ngàn năm cổ tích...Trời ơi chỉ muốn lao ra biển thôi. Cái mùa gì mà kỳ cục, cái mùa gì mà cứ làm người ta rộn ràng hoài hà!!!!".

Hương Giang