Trấn Thành bị 'ghét' vì không biết cách bảo vệ bạn gái Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhạc sỹ Đằng Phương - Quản lý cũ của Hari Won đã bất ngờ lên tiếng về hàng loạt scandal của nữ ca sỹ gốc Hàn trong thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhạc sỹ Đằng Phương - quản lý cũ của Hari Won đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về những ồn ào xoay quanh scandal vừa qua của "gà cưng". Theo đó, vị nhạc sỹ này cho biết, "Suốt thời gian qua không hiểu vì lí do gì mà Hari luôn là tâm điểm cho sự công kích của dư luận, đỉnh điểm là 1 hội anti kèm theo 1 "event" biểu tình được lên kế hoạch thì tôi thấy bản thân mình cần lên tiếng đôi chút.

hari won phunutoday1

Nhạc sỹ Đằng Phương - Quản lý cũ của Hari Won.

Biết Hari tròn 3 năm, tôi là người chủ động để đưa cô ấy đặt chân vào showbiz. Từ giây phút đầu gặp mặt đến tận bây giờ tôi chưa từng thấy Hari phát âm chuẩn hoàn hảo tiếng Việt. Cô ấy luôn có những tật phát âm không chuẩn chữ O,Ô,U,Ơ. Để hát được chuẩn bài "Anh cứ đi đi" thì tôi phải kiên trì dạy từng chữ cho Hari suốt 2 tháng trời (1 tháng chỉ để tập đọc). Nên mọi sự công kích dành cho phát âm tiếng Việt của Hari tôi cảm thấy rất bất công. 

Ngay cả clip "60 năm cuộc đời", các bạn anti đưa lên và cho rằng Hari ngày xưa hát rõ thì thú thật, tôi thấy phát âm như dở hơi. Nếu các bạn kiên quyết rằng Hari cố tình phát âm lơ lớ để lấy được cảm tình khán giả thì lỗi nó không thuộc về Hari, mà thuộc về tôi. Vì mọi kế hoạch là tôi đề ra, Hari chỉ làm theo nên thay vì chỉ trích Hari thì hãy chỉ trích tôi".

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của Hari Won với Trấn Thành, nhạc sỹ Đằng Phương cho biết, "Còn chuyện tình cảm không ai có thể biết trước được tương lai, những lời nói của mỗi chúng ta trong hiện tại thể hiện sự mong muốn gắn kết lâu dài với đối phương đó là điều tốt đẹp, nhưng nó không là vĩnh viễn. Khi đang yêu nhau thì ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho nhau. Có thể cách thể hiện tình yêu của họ hơi vô tư, nhưng đó là lựa chọn của họ, đó không phải là lỗi lầm, chúng ta không có tư cách phán xét. 

Bạn thấy ngứa mắt thì cứ lờ đi thôi .Họ âu yếm để thể hiện tình yêu với nhau, còn bạn chửi để thể hiện điều gì? Sự vô học? Sự bất mãn? Sự ganh ghét? Riêng cá nhân tôi chưa từng thích người yêu của Hari vì tôi cho rằng người đó không biết cách để bảo vệ người yêu mình, nhưng tôi tôn trọng Hari với lựa chọn của cô ấy. Nếu mọi người vẫn cho rằng mối quan hệ Hari và Trấn Thành là cố tình "làm màu" để gây chú ý thì vẫn xin hãy chỉ trích tôi vì nếu có, thì đó là kế hoạch của tôi, Hari không có lỗi".

hari won phunutoday2

Trấn Thành không biết cách bảo vệ Hari Won.

Cuối cùng, Đằng Phương khẳng định, "Chỉ cần còn 1 khán giả vỗ tay khi em hát thì không 1 ai có quyền đuổi em đi đâu cả. Em cứ sống tốt như trước giờ em luôn như vậy. Có nhiều người nói với anh rằng em là kẻ vô ơn khi ngưng hợp tác với anh vì đã có sự nổi tiếng, nhưng mấy ai biết rằng chính anh mới là người chủ động rời bỏ em dù em đã nói rằng vẫn rất cần anh. Nhưng em yên tâm, bất cứ khi nào em cần thì anh sẽ sẵn sàng giúp đỡ, bất cứ khi nào. Nhớ nhé! Điều anh tiếc nhất là sau ngần ấy thời gian mà chúng ta chẳng có nổi 1 tấm selfie chung".

Trước đó, chiều 17/8 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này được cho là Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và hình ảnh nhạy cảm đó bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong khi sự việc đang gây xôn xao dư luận thì đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phản hồi và khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sỹ gốc Hàn. Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari Won nên nếu cần, phía nữ ca sỹ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh cô. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng.

Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bi Rain gặp phải sự cố, bất ngờ quay ngược lại phòng riêng ở khách sạn tại buổi giao lưu với truyền thông Việt trước thềm chung kết HHVN.
Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Anh và Khánh Thi đã từng có 10 năm yêu nhau mặn nồng, và bây giờ khi đã có cuộc sống mới, hai người vẫn là bạn bè thân thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn