Trấn Thành biểu cảm lạ sau 'clip nóng', 'Tình cũ' Midu bị 'bệnh'

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành biểu cảm lạ sau khi lộ "clip nóng" với Hari Won thì Phan Thành - "tình cũ" Midu bất ngờ đổ bệnh.
Phan Thành 'Vừa kịp hết bệnh được dẫn đi xem phim... Ah hihi'.

Phan Thành "Vừa kịp hết bệnh được dẫn đi xem phim... Ah hihi".

Giữa khoảng thời gian scandal đời tư bao trùm lên bản thân và bạn gái, Trấn Thành chia sẻ tâm tư gói gọn trong chữ 'Tịnh'.

Giữa khoảng thời gian scandal đời tư bao trùm lên bản thân và bạn gái, Trấn Thành chia sẻ tâm tư gói gọn trong chữ "Tịnh".

Angela Phương Trinh 'Con gái phải kiên trì nỗ lực trở nên xuất sắc thì mới có thể gặp được người xuất sắc hơn. Ai đồng ý biểu quyết giơ tay coi!!!'.

Angela Phương Trinh "Con gái phải kiên trì nỗ lực trở nên xuất sắc thì mới có thể gặp được người xuất sắc hơn. Ai đồng ý biểu quyết giơ tay coi!!!".

Hà Anh quay quảng cáo cùng Phạm Hương và Lilly Nguyễn, cô viết: 'Hôm nay cả ngày đi quay quảng cáo lãi nhất là được 'Nữ hoàng selfie' Hương Phạm chỉ cho một vài chiêu 'lừa tình'.

Hà Anh quay quảng cáo cùng Phạm Hương và Lilly Nguyễn, cô viết: "Hôm nay cả ngày đi quay quảng cáo lãi nhất là được 'Nữ hoàng selfie' Hương Phạm chỉ cho một vài chiêu "lừa tình".

Hạ Vi và Lan Ngọc xinh xắn trong tạo hình Tấm và Cám. Hai nữ diễn viên khá thân thiết trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Hạ Vi và Lan Ngọc xinh xắn trong tạo hình Tấm và Cám. Hai nữ diễn viên khá thân thiết trong thời gian quay phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Hồng Quế trăn trở: 'Trong thời gian này chẳng được đi làm nhận show hay tham gia gì hết. Tự dưng thấy buồn bực quá. Muốn làm cái gì đấy xong vẫn ở nhà chăm con được'.

Hồng Quế trăn trở: "Trong thời gian này chẳng được đi làm nhận show hay tham gia gì hết. Tự dưng thấy buồn bực quá. Muốn làm cái gì đấy xong vẫn ở nhà chăm con được".

Khánh My đăng ảnh chụp chung với danh hài Hoài Linh khi có cơ hội quay phim chung: 'Cuối cùng cũng xong sau một tháng trời ròng rã, cực khổ, nắng mưa cùng nhau. Sẽ nhớ mọi người rất nhiều. Cảm ơn tất cả ekip đã luôn cố gắng và vất vả để chúng ta có được những thước phim đẹp. Cảm ơn mọi người rất nhiều!'.

Khánh My đăng ảnh chụp chung với danh hài Hoài Linh khi có cơ hội quay phim chung: "Cuối cùng cũng xong sau một tháng trời ròng rã, cực khổ, nắng mưa cùng nhau. Sẽ nhớ mọi người rất nhiều. Cảm ơn tất cả ekip đã luôn cố gắng và vất vả để chúng ta có được những thước phim đẹp. Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Cô Cám của 'Tấm Cám chuyện giờ mới kể' Lan Ngọc hóm hỉnh: 'Hôm qua được dắt đi hội ...Hôm nay bé bị bỏ rơi...Ai đã làm thế hả'.

Cô Cám của "Tấm Cám chuyện giờ mới kể" Lan Ngọc hóm hỉnh: "Hôm qua được dắt đi hội ...Hôm nay bé bị bỏ rơi...Ai đã làm thế hả".

Lê Phương selfile xinh đẹp trong hình ảnh mới trước cận kề ngày cưới.

Lê Phương selfile xinh đẹp trong hình ảnh mới trước cận kề ngày cưới.

Hoa hậu Mai Phương Thúy hội ngộ Noo Phước Thịnh 'Đã bao lâu ta chưa gặp nhau?'.

Hoa hậu Mai Phương Thúy hội ngộ Noo Phước Thịnh "Đã bao lâu ta chưa gặp nhau?".

Minh Hằng tự căn dặn bản thân: 'Trở ngại càng lớn..vinh quang càng lớn'.

Minh Hằng tự căn dặn bản thân: "Trở ngại càng lớn..vinh quang càng lớn".

Nhã Phương xinh đẹp 'Nghỉ chút rùi quay tiếp nà'.

Nhã Phương xinh đẹp "Nghỉ chút rùi quay tiếp nà".

Tóc Tiên 'Giả vờ thanh tao. Thật ra đi event buổi trưa 'lỡ' điệu nên đi trà chiều tí cho xuynh'.

Tóc Tiên "Giả vờ thanh tao. Thật ra đi event buổi trưa "lỡ" điệu nên đi trà chiều tí cho xuynh".

Ngọc Anh (TH)