Trường Giang hôn "bạn gái" mới, Phạm Quỳnh Anh bớt "hâm"

(Phunutoday) - Trong khi Trường Giang mải mê hôn "bạn gái mới" thì ca sỹ Phạm Quỳnh Anh lại từ thừa nhận bớt hâm hơn hồi xưa.
Thúy Nga hài hước bày tỏ 'Vắng Nhã Phương, Trường Giang đi cặp kè với Bà già Thuý Nga! Nó nói: Em xỉn rùi thì em mới hôn được chị? Không lẽ, tôi già xấu, mắc dữ vậy ta?'.

Thúy Nga hài hước bày tỏ "Vắng Nhã Phương, Trường Giang đi cặp kè với Bà già Thuý Nga! Nó nói: Em xỉn rùi thì em mới hôn được chị? Không lẽ, tôi già xấu, mắc dữ vậy ta?".

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận 'Tôi - của ngày xưa. Giờ... đỡ hâm nhiều rồi. Hè hè'.

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận "Tôi - của ngày xưa. Giờ... đỡ hâm nhiều rồi. Hè hè".

Bằng Kiều hào hứng khi được gặp Quang Dũng 'Bảnh mắt ra đã gặp nhau ở sân bay rồi...'.

Bằng Kiều hào hứng khi được gặp Quang Dũng "Bảnh mắt ra đã gặp nhau ở sân bay rồi...".

Diễm My 9x 'Oà... My có quà '.

Diễm My 9x "Oà... My có quà ".

Hồng Ngọc: 'Hôm nay mẹ đã khóc, khóc vì mình được ơn quá nhiều..Cám ơn con đã  đến với bố mẹ, và giờ đây con đã chính thức bước vào đời sống ki tô giáo. Ngày đặc biệt của con, mẹ và bố vui lắm hạnh phúc lắm con biết không? Cũng xin ra mắt mọi người thành viên mới của gia đình mình ... Ông anh thứ ba của em 'Jacob Chấn Hào Nguyễn'. Xin ơn trên luôn che chở cho gia đình nhỏ bé này....'.

Hồng Ngọc: "Hôm nay mẹ đã khóc, khóc vì mình được ơn quá nhiều..Cám ơn con đã đến với bố mẹ, và giờ đây con đã chính thức bước vào đời sống ki tô giáo. Ngày đặc biệt của con, mẹ và bố vui lắm hạnh phúc lắm con biết không? Cũng xin ra mắt mọi người thành viên mới của gia đình mình ... Ông anh thứ ba của em "Jacob Chấn Hào Nguyễn". Xin ơn trên luôn che chở cho gia đình nhỏ bé này....".

Vợ Lam Trường - Yến Phương: Xin cám ơn con đường đi bên ai. Cám ơn cánh tay ân tình, cám ơn quãng thời gian xanh...2010-2015'.

Vợ Lam Trường - Yến Phương: Xin cám ơn con đường đi bên ai. Cám ơn cánh tay ân tình, cám ơn quãng thời gian xanh...2010-2015".

Mỹ Linh 'Mỹ Linh và Anna Trương đang cùng nhau thu âm một sáng tác mới, thú vị của nhạc sỹ Thanh Bùi về những ngày mưa ẩm ướt. Hôm nay con gái thu âm bài hát ở bên đầu kia trái đất gửi về để đồng ca với mẹ và các em nhỏ. Các bé chắc sẽ thích bài này lắm đây. Chúc cả nhà ngày vui nhé'.

Mỹ Linh "Mỹ Linh và Anna Trương đang cùng nhau thu âm một sáng tác mới, thú vị của nhạc sỹ Thanh Bùi về những ngày mưa ẩm ướt. Hôm nay con gái thu âm bài hát ở bên đầu kia trái đất gửi về để đồng ca với mẹ và các em nhỏ. Các bé chắc sẽ thích bài này lắm đây. Chúc cả nhà ngày vui nhé".

Ngô Thanh Vân 'Được ông trùm điện ảnh thế giới Harvey Weinstein ngồi monitor chỉ đạo diễn xuất mình cảm thấy quá may mắn. Ông đã sản xuất trên 300 phim và có trong tay 91 giải Oscar. Trong đó có Chúa tể các chiếc nhẫn. KillBill1

Ngô Thanh Vân "Được ông trùm điện ảnh thế giới Harvey Weinstein ngồi monitor chỉ đạo diễn xuất mình cảm thấy quá may mắn. Ông đã sản xuất trên 300 phim và có trong tay 91 giải Oscar. Trong đó có Chúa tể các chiếc nhẫn. KillBill1

Ốc Thanh Vân 'Ơn giời là Hà Nội hôm nay trời mát! Món ăn vẫn thế, khung cảnh vẫn thế, chỉ khác vú em với em bé. Bù lại cho Linh Đan bé bỏng lần này nhé! Lần trước mẹ cho con gái đi theo mà mẹ bị bệnh chẳng được đi đâu. Mai mẹ quay MC xong là sẽ được đi chơi nhá'.

Ốc Thanh Vân "Ơn giời là Hà Nội hôm nay trời mát! Món ăn vẫn thế, khung cảnh vẫn thế, chỉ khác vú em với em bé. Bù lại cho Linh Đan bé bỏng lần này nhé! Lần trước mẹ cho con gái đi theo mà mẹ bị bệnh chẳng được đi đâu. Mai mẹ quay MC xong là sẽ được đi chơi nhá".

Phi Thanh Vân e ấp, tình cảm bên chồng khi hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần.

Phi Thanh Vân e ấp, tình cảm bên chồng khi hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần.

Nguyễn Quang Dũng bay nhảy 'Không được dẽo, mông và bụng nặng lắm'.

Nguyễn Quang Dũng bay nhảy "Không được dẽo, mông và bụng nặng lắm".

Quỳnh Nga 'Cam thường mà mầu đẹp thía này bảo sao ai cũng mê Hàn Quốc... Hôm nay đi du thuyền ra biển tại đảo Jeju chụp ảnh quá vui đi...'.

Quỳnh Nga "Cam thường mà mầu đẹp thía này bảo sao ai cũng mê Hàn Quốc... Hôm nay đi du thuyền ra biển tại đảo Jeju chụp ảnh quá vui đi...".

Thu Phương khoe dáng chuẩn trên sân khấu ca nhạc kèm theo định nghĩa, triết lý về 'Thần thánh'.

Thu Phương khoe dáng chuẩn trên sân khấu ca nhạc kèm theo định nghĩa, triết lý về "Thần thánh".

Ca sỹ Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng, sexy cùng body siêu chuẩn.

Ca sỹ Tóc Tiên khoe thân hình nóng bỏng, sexy cùng body siêu chuẩn.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh Su Hào cười khoái chí khi được ông nội bế và đội mũ do ông tặng. Nhóc tỳ có nhiều nét rất giống ông nội.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh Su Hào cười khoái chí khi được ông nội bế và đội mũ do ông tặng. Nhóc tỳ có nhiều nét rất giống ông nội.

Ngọc Anh