Tuấn Hưng đi từ thiện giữa tâm bão nợ tiền, hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang đau đầu trong những tin đồn về chuyện hôn nhân rạn nứt và nợ nần do cá độ bóng đá, Tuấn Hưng vẫn hào hứng đi từ thiện.

 

Vừa qua, Tuấn Hưng kết hợp với một tổ chức đã thực hiện chuyến đi trao quà cho bà con vùng lũ tại Hà Lầm, Hạ Long, Quảng Ninh.

Tuấn Hưng ăn mặc rất giản dị, khỏe khoắn  cùng với đoàn đi trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dù đang rất bận rộn với công việc huấn luyện thí sinh bước vào chặng nước rút cuộc thi Giọng hát Việt nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian cho những hoạt động xã hội.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng liên tục vướng vào scandal. Những ồn ào xung quanh chuyện văng tục, hỗn hào với "bề trên" là Huy Tuấn và Mỹ Linh mới vừa lắng xuống thì gần đây anh lại trở thành tâm điểm của dư luận trước những nghi vấn về việc hôn nhân rạn nứt và nợ nần do cá độ bóng đá.

Dư luận bắt đầu đặt câu hỏi khi thời gian này cả Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái không mấy vui vẻ trên trang cá nhân, câu chuyện càng trở lên cao trào khi có một tài khoản face book viết bài tố Tuấn Hưng nợ nần chồng chất do cá độ bóng đá,  lấy Hương baby vì hám tiền và gia đình nhà cô phải trả nợ cho anh qua nhiều lần, cùng với đó ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cũng vẫn chưa chịu từ bỏ bản tính đào hoa.

Trước những thông tin bất lợi về mình, Tuấn Hưng dù rất bực bội những đã biết kiềm chế hơn so với mọi lần, anh bức xúc : "Đọc xong mà điên tiết. Cứ thế này xong lại bảo sao ca sĩ mà hay chửi thề hoặc nóng tính. Muốn sống nhẹ nhàng yên thân, nhưng lại có những con người xấu bụng, rắp tâm làm đủ mọi cách để câu like hoặc âm thầm chơi xỏ người khác mà mặc kệ hậu quả sẽ thế nào".

Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
Tuấn Hưng nói gì trước thông tin bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả trước thông tin anh ăn chơi, gái gú nên bị vợ bỏ và lấy vợ vì tiền.
Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm?
Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby dính nghi án trục trặc tình cảm khi cả hai thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khá buồn và tâm trạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn