Vbiz 1/5: Jennifer Phạm bị phản bội, Mr Đàm 'túm tóc' đánh bạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 1/5 nổi bật với những thông tin như Jennifer Phạm bất ngờ bị phản bội và Đàm Vĩnh Hưng "túm tóc" đánh bạn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống và tình yêu. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ thẳng thắn bày tỏ, "Đâu phải nụ cười nào cũng là minh chứng của niềm vui. Đâu phải chỉ có nỗi buồn mới khiến người ta rơi nước mắt. Có rất nhiều người đã chọn đi qua những khổ đau, mất mát bằng cách lặng im. Không phải bất cứ sự tổn thương nào cũng có thể gọi tên. Không phải cứ nhớ đến tận cùng rồi sẽ lãng quên như người đời thường nói. Vết thương tuy đã liền da vẫn có thể gây nhức nhối. Yêu thật nhiều vẫn có thể nói dối là "không". Những con nước lặng yên, đâu có nghĩa sẽ không có sóng ở trong lòng. Một ai đó lặng im, biết đâu chất chứa nơi đáy tim là mênh mông bão tố. Những tình yêu chưa một lần thổ lộ. Có khi còn đẹp hơn nhiều so với trăm lời hẹn hứa đầu môi".

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Hari Won cho biết, quan điểm của cô là không đủ điều kiện đừng có kết hôn, đừng có đẻ con khi không đủ điều kiện. Vậy nên cô muốn mình đủ điều kiện thì lúc đó mới kết hôn và sinh con. Hồi trước, vì sinh ra trong một gia đình khó khăn nên cô không muốn con phải vậy. Bởi cô không muốn con mình xin học cái này, cái kia mà cô lại không có để lo cho nó được. Cô không muốn vì hồi nhỏ bản thân nữ ca sỹ đã phải trải qua những chuyện như thế. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang "túm tóc", dọa dẫm và đánh bạn khi hai người bạn thân là Vũ Hà và Y Phụng đến nhà chơi. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" hài hước kể, "Con quỷ! Con quỷ Y Phụng xinh đẹp vô phòng tôi định ăn cắp giày nhưng bị Vũ Hà phát hiện và chụp ảnh. Chưa thấy ai bị đánh mà còn tạo dáng siêu mẫu mà nàng tiên cá như cô diễn viên này, đúng là diễn viên thật mà!". Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước hành động và vẻ hài hước của giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng như rất nhiệt tình với bạn. Hầu hết đều thấy thú vị trước hình ảnh đời thường vui nhộn của 3 thần tượng.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Cao Thái Sơn đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, anh phải tự lo cho cuộc sống của mình. Rất nhiều người nói anh có đại gia chống lưng, nhưng thực sự làm gì có ai. Bởi nam ca sỹ thích lao động, cống hiến và sống bằng chính sự cố gắng của bản thân, không dựa dẫm vào ai. Như thế, anh có thể làm mọi thứ một cách thật sự thoải mái mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái thể hiện nghị lực mạnh mẽ, không muốn nhìn lại phía sau, chỉ hướng về phía trước sau biến cố tình cảm. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Nước chảy cuối dòng thành thác nước. Người đến cùng đường người hồi sinh. Mọi sự vô thường. Nên quay về hơi thở mà buông. Cảnh đẹp còn phía trước, hà cớ chi phải ngoảnh lại để mỏi mắt nhức đầu, cứ an yên selfie thật tươi với thiên nhiên Bà Nà thôi. Vậy là hạnh phúc. Never look back. (Không bao giờ nhìn lại phía sau)".

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân đăng tải trạng thái trên trang cá nhân úp mở về việc mình không tham gia showbiz nữa, đồng thời mong mọi người đừng lấy cô làm đề tài bàn tán thêm. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ với những phản ứng trái chiều. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, người mẫu này đã quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho ngày lên xe hoa cùng Mạc Hồng Quân. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm nay. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ khoe clip quảng cáo nội y được xuất hiện trên kênh Thời trang Quốc tế Fashion TV (FTV). Đoạn clip không chỉ khiến người hâm mộ "ngất ngây" trước cơ thể săn chắc với vòng eo "con kiến" nóng bỏng kèm vòng ba căng tròn mà còn giúp người đẹp khoe khéo được nước da trắng không tỳ vết. Cùng với đó, Nữ hoàng nội y tiếp tục thể hiện các tư thế tạo dáng vô cùng sexy, gợi cảm và dáng điệu uốn éo của bản thân.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn