Vbiz 30/5: MC Thảo My bị "ném đá", Chi Pu hẹn hò Sơn Tùng M-TP?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu lên tiếng sau tin đồn hẹn hò Sơn Tùng, Nữ Mc xinh đẹp Cao Thanh Thảo My bị khán giả "ném đá" vì lối dẫn chương trình kém chuyên nghiệp.



Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm riêng tư của mình sau bước chuyển "đột phá" từ hình ảnh hotgirl sang diễn viên chuyên nghiệp. Theo đó, nữ diễn viên "Yêu" cho biết, chuyện cô với Sơn Tùng M-TP chỉ là tin đồn mà thôi, cả hai chỉ là đồng nghiệp, chứ không hề dính líu tình cảm gì hết. Chia sẻ thêm về mối quan hệ đồng giới với Gil Lê, Chi Pu cho biết, cả hai chỉ là mối quan hệ tình cảm bạn bè thân thiết thôi, nhưng có lẽ mọi người đã đi hơi xa so với thực tế. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp.

Cao Thanh Thảo My sinh năm 1995 từng để ấn tượng khi đăng quang cuộc thi Miss Teen 2011. Cô từng thành công với vai trò MC và MC hậu trường ở các cuộc thi ca hát như Học viện ngôi sao 2015 và Vietnam Idol mùa 5… Tuy nhiên đảm nhận vai trò MC trong chương trình Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí, Thảo My không được khán giả đánh giá cao, đặc biệt qua 2 đêm Liveshow vừa diễn ra. Không ít khán giả tỏ ra không hài lòng và cho rằng nữ Mc xinh đẹp dẫn chương trình kém chuyên nghiệp và có phần"vô duyên".

Tối 29/5, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức xúc về việc một số nghệ sĩ trẻ đến sự kiện muộn giờ. Status của cô đề cập đến show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn. 'Đả nữ' cho biết, thiệp mời ghi rõ 18h đón khách và 18h10 phút cô đã có mặt. Tuy nhiên, lúc 19h10, hàng ghế đầu tiên ghi tên nhiều nghệ sĩ vẫn còn trống trơn. Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và khán giả. Không ít người cho rằng cô đáng bóng gió chỉ trích một số sao Việt trẻ đến muộn như  Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên và Diễm My 9X.

Những ngày vừa qua, Angela Phương Trinh là cái tên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Những ồn ào của "bà mẹ nhí" tại Liên hoan phim Cannes thu hút sự bàn tán xôn xao của dư luận. Mới đây, xuất hiện tại show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 29/5 vừa qua, Angela Phương Trinh lại khiến công chúng phải trầm trồ, bất ngờ trước hình ảnh sexy gợi cảm của người đẹp. Thết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng Burberry của Angela Phương Trinh khiến nhiều người "nóng mắt". Tuy nhiên "bà mẹ nhí" cũng bị "ném đá" khi lựa chọn trang phục quá hở hang bởi không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da bên trong cũng lộ rõ mồn một, khiến người ta cứ ngỡ cô mặc, mà như không mặc.

Mới đây, làm khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn", vợ cũ của nam diễn viên đào hoa Huy Khánh lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy Khánh, cô không đi bước nữa vì "thật sự sợ phiền phức". Bởi cô tự nhận mình là người phụ nữ chủ động, ở vị trí hiện tại, Hoàng Anh có con, có việc làm, thu nhập ổn định và tự do chính vì vậy cô thấy mất tự do đáng kể nếu lấy chồng. Hoàng Anh là một doanh nhân thành đạt, là người phụ nữ sắc sảo và  hơn Huy Khánh những 7 tuổi. Đám cưới của Huy Khánh và Hoàng Anh diễn ra vào năm 2006 là đám cưới ồn ào nhất tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tưởng chừng mối tình vượt qua dư luận này sẽ mãi hạnh phúc nhưng hai người lại quyết định "đường ai nấy đi".

Nhan sắc xinh như thiên thần của Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan
Nhan sắc xinh như thiên thần của Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan Jinnita Buddee khiến người nhìn xao xuyên với vẻ đẹp cuốn hút xinh như thiên thần.
MC Thảo My bị
MC Thảo My bị "ném đá" vì dẫn thiếu chuyên nghiệp, "vô duyên"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 2 đêm Liveshow Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí, nữ Mc xinh đẹp Cao Thanh Thảo My bị khán giả "ném đá" vì lối dẫn chương trình kém
Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.
Theo:  khoevadep.com.vn