Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện cảm xúc cũng như tâm trạng của mình sau hàng loạt những scandal. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình chia sẻ hình ảnh đang thăm một em bé được tài trợ mổ tim cùng dòng chú thích "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó.

ho ngoc ha phunutoday

Hồ Ngọc Hà tranh thủ thăm một em bé được hỗ trợ mổ tim.

Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng: tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình. Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của nữ ca sỹ khi cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, đó mới là điều đúng đắn. Câu "phủ đầu" của Hồ Ngọc Hà dành cho antifan khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và không ngớt lời ngợi khen dành cho cô về sự thông minh, nhanh nhạy của mình. 

Trong mấy ngày gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống" với Phạm Hương và Hari Won. "Nữ hoàng giải trí" bị chỉ trích rằng “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua.

Mặc dù đã được "minh oan" nhưng dường như scandal vẫn tiếp tục bủa vây lấy Hồ Ngọc Hà khi mới đây, cộng dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của "Nữ hoàng giải trí" trong một show diễn của cô. Có thể thấy, nữ ca sỹ có vẻ không mấy hào hứng, thân thiện, thậm chí "khó chịu" khi được fan yêu cầu chụp hình cùng.

ho ngoc ha phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà từng thừa nhận, sau bao sóng gió, cô cũng đã gặp gỡ và quen biết rất nhiều người khác phái, tuy nhiên, tất cả đều ở trên cương vị bạn bè tìm hiểu mà thôi. Bởi sau 8 năm chung sống với "người cũ", cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có cách sống làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình.

Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Theo:  khoevadep.com.vn