Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiết lộ hình ảnh bé Bánh Gạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tại, khi bé Bánh Gạo đã lớn hơn, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn giữ vững quan điểm không công khai hình ảnh của con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã bất ngờ đăng tải hình bé Bánh Gạo và Công Vinh đang di chuyển tại sân bay với dòng chia sẻ: "Bố ơi mình đi đâu thế?". Tuy nhiên, cũng giống như những lần trước, Thủy Tiên chỉ chụp đằng sau và để lộ nửa gương mặt của bé Bánh Gạo mà thôi. Thậm chí, trong ngày cưới, cặp vợ chồng này cũng không để bé lộ diện, vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

thuy tien1

Công Vinh và bé Bánh Gạo tại sân bay.

Chia sẻ về lý do giấu kỹ hình ảnh con gái, cả Thủy Tiên và Công Vinh từng khẳng định họ làm điều đó là muốn bé Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những em bé khác, không phải chịu ảnh hưởng hay áp lực nào khi là con của người nổi tiếng.

Chuyện tình đẹp 6 năm của Thủy Tiên - Công Vinh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như làm tổn hao không ít giấy mực giới truyền thông. Hạnh phúc của cặp đôi được "đơm hoa kết trái" bằng một bé gái mang tên ở nhà là Bánh Gạo.

thuy tien2

Công Vinh - Thủy Tiên công khai... nửa gương mặt của bé Bánh Gạo.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn chưa thể biết được dung nhan của bé Bánh Gạo. Hình ảnh duy nhất mà công chúng thấy được diện mạo của bé chính là bức ảnh chụp một góc mặt không rõ ràng, được cặp đôi nghệ sỹ đăng tải trong khoảng thời gian vừa qua.

Thủy Tiên
Thủy Tiên "xót ruột" khi Công Vinh liên tục ngã trên sân cỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) -Ca sỹ Thủy Tiên đã cảm thấy vô cùng xót xa khi Công Vinh liên tục bị "ngã lên ngã xuống" ngay trên sân cỏ đội bạn.
Thủy Tiên lại dấy lên nghi án bơm môi silicon
Thủy Tiên lại dấy lên nghi án bơm môi silicon
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Xuất hiện khác lạ với đôi môi căng mọng bất thường, Thủy Tiên khiến nhiều người nghĩ rằng cô lại bơm môi một lần nữa để có bờ môi căng đầy đặn.
Theo:  khoevadep.com.vn