Vợ đại gia kim cương bỗng hành động bất ngờ sau khi bị 'đe dọa'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bỗng nhiên hành động bất ngờ sau khi bị "đe dọa" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh đang cùng con gái selfile khá vui vẻ và nhắng nhít kèm dòng chú thích "Yêu tó con của mẹ" với cảm giác bình yên. Ngay lập tức, rất nhiều người thấy thích thú với cuộc sống an nhiên, thảnh thơi bên các con của người phụ nữ luôn phải gồng gánh "đối mặt" với dư luận kể từ khi cuộc hôn nhân với đại gia kim cương không còn trọn vẹn như trước.

dai gia kim cuong phunutoday1

Vợ đại gia kim cương bình yên bên con sau bao sóng gió ngoài kia.

Có vẻ như, "công cuộc" tìm kiếm hạnh phúc như ngày xưa của chị Vân Anh khá gian nan khi người chồng từng "đầu ấp tay gối" đã không còn là của riêng mình nữa. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến việc cô bị "chơi xấu". Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ, "Đã cho ẩn status, vì nhỡ đâu facebook kia bị hack thật. Vậy là đủ biết là có đứa nó cũng đang rất hậm hực về mình. Tức gì cho đau ngực đỏ mắt em ơi, mưu mô lắm rồi cát bụi cũng trở về cát bụi mà thôi. Cứ an nhiên thì bình yên mới tới". Người phụ nữ này bày tỏ sự lo lắng của mình về việc facebook bị hack tuy nhiên cô vẫn khẳng định mình sẽ sống an nhiên để lấy lại được sự bình yên như mong đợi. 

Trước đó, chị Vân Anh đã viết bức tâm thư khá dài để gửi tới Hồ Ngọc Hà, có đoạn rằng, "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?" và khẳng định bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi.

Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định đột ngột này của Lê Phương thực sự khiến người ta phải bất ngờ kể tưf sau khi cô công khai yêu bạn trai kém 9 tuổi.
Lê Phương 'thiếu ngủ' trầm trọng, Đàm Vĩnh Hưng 'thất tình'?
Lê Phương 'thiếu ngủ' trầm trọng, Đàm Vĩnh Hưng 'thất tình'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lê Phương thấy "thiếu ngủ" trầm trọng thì Đàm Vĩnh Hưng lại cảm thấy chán nản và chả biết viết gì.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link