Vợ đại gia thái độ bất thường khi bắt gặp Hà Hồ hẹn hò với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cư xử khác mọi lần sau khi bắt gặp Hồ Ngọc Hà hẹn hò với chồng thêm lần nữa.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã đến hồi kết, thế nhưng mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa lại bị bắt gặp đi cùng nhau trên cùng một chiếc xe. Khi "xế hộp" dừng lại trên đường Lê Lai, Q.1, nữ ca sỹ xinh đẹp xuống xe trước và bước vào một tòa nhà trước, còn đại gia kim cương đi theo phía sau. Sau đó, hai người vẫn giữ "bài cũ", người ra trước, kẻ ra sau để tránh dư luận. Ngồi trên xe trò chuyện một lúc, Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ và thoải mái khi được gặp gỡ bạn bè.

vo dai gia kim cuong phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi chung xe với đại gia kim cương.

Tưởng như Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã "đường ai nấy đi" sau những lùm xùm tình ái gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài, thế nhưng, việc hai người tiếp tục tái ngộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, công chúng còn cảm thấy lo lắng và hoang mang, bởi người ta sẽ không thể hiểu được chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương sẽ "sốc" như thế nào?

Qủa đúng như thế, trước đây, nếu như sau mỗi lần Hồ Ngọc Hà hẹn hò hay đi cùng với chồng, vợ đại gia kim cương đều lên tiếng "dằn mặt" hay "đá xoáy" nữ ca sỹ thì lần này, ai nấy đều nghĩ rằng, chắc hẳn cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Thế nhưng, thật bất ngờ, thay vì đáp trả hoặc viết một câu châm ngôn nào đó nhằm ám chỉ đến "người thứ ba", chị Vân Anh đã có thái độ bất thường - hoàn toàn im lặng như chấp nhận mọi chuyện đã an bài. Dường như chị chẳng còn mấy quan tâm đến những câu chuyện hẹn hò tình ái của người chồng từng đầu ấp tay gối  mà chị chú tâm hơn vào chăm sóc các con, làm từ thiện và hoạt động kinh doanh.

vo dai gia kim cuong phunutoday2

Vợ đại gia kim cương thái độ bất thường sau khi bắt gặp Hà Hồ hẹn với chồng.

Không phải là người của giới showbiz, chắc hẳn vợ đại gia kim cương sẽ không thể quen được với những áp lực từ phía dư luận cùng những thị phi từ câu chuyện tình ái của chồng. Cho nên, việc chị Vân Anh im lặng và cho qua mọi chuyện được xem là lối thoát tốt nhất để chị tìm chốn bình yên cho riêng mình. 

Mặc dù đang ở thế yếu, không còn cách nào khác để "đấu tranh" nhưng đôi lúc vợ đại gia kim cương vẫn lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà khiến người ta nghĩ rằng vợ đại gia không dễ dàng buông tha cho nữ ca sỹ. Có lẽ vì quá mệt mỏi nên người phụ nữ này muốn chấm dứt tất cả để tìm sự tĩnh tâm, thanh thản trong tâm hồn.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Sau bao
Sau bao "bão tố" Hà Hồ vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau rất nhiều chuyện xảy ra, Hà Hồ bỏ mặc dư luận khi vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa.
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
Lâm Chi Khanh khẳng định 'Hương Giang Idol là người sống giả tạo'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết, cô không cần lời xin lỗi của Hương Giang Idol bởi nữ ca sỹ Hà Thành là người sống giả tạo.
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
'Choáng' với gia thế 'siêu khủng' của hotgirl Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế và có địa vị xã hội nên Thủy Top ngay từ nhỏ đã có một cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn