Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hôn nhân của mình trong một bài phỏng vấn.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã tiết lộ rằng chuyện tình yêu đối với anh là không quan trọng: "có cũng được mà không có cũng bình thường".

Trấn Thành

Nam MC cho biết: "Tôi chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo “kế hoạch” vì chuyện gì đến sẽ tự đến. Gia đình tôi cũng không hối thúc vì họ rất hiểu và tôn trọng ý kiến của tôi".

Phát biểu này của Trấn Thành khiến fan của cặp đôi Hari - Trấn Thành hết sức hoang mang bởi nó hoàn toàn mâu thuẫn với "tâm thư" mà anh chia sẻ về tình yêu với bạn gái mới. Dù cặp đôi vừa công khai mặc đồ đôi thể hiện tình cảm và lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương nhưng với lời phát biểu trên của Trấn Thành, người hâm mộ vẫn nghi ngờ về độ bền vững của mối tình này.

Dù yêu Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn chưa suy nghĩ tới việc kết hôn.

Một số ý kiến lại cho rằng, việc Trấn Thành "lấp lửng" chuyện kết hôn với Hari càng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi này chỉ là giả, mục đích chính chỉ là để PR cho bộ phim điện ảnh mới ra mắt.

Trước Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Dù từng chụp ảnh cưới nhưng cặp đôi này vẫn chia tay ngay trước thềm hôn nhân vì Tiến Đạt không chịu thay đổi tính vô tâm của mình. Với lời phát biểu trên của Trấn Thành, khán giả đang thắc mắc, liệu rằng Hari Won có thể tiếp tục một mối quan hệ không có tương lai?

Dù từng chụp ảnh cưới nhưng Hari - Tiến Đạt vẫn chia tay.

Chuyện Hari Won - Tiến Đạt "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng khiến truyền thông và dư luận hết sức xôn xao vào những ngày đầu năm 2016. Cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt chia tay khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hari sau đó đã trở về nước, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, trạng thái buồn bã.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, clip Hari Won - Trấn Thành hôn nhau bất ngờ bị phát tán trên mạng khiến dư luận "dậy sóng". Trước đó, hai người luôn khẳng định chỉ là "anh em tốt". Trấn Thành - Hari sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Lộ bằng chứng Trấn Thành - Hari Won đã âm thầm
Lộ bằng chứng Trấn Thành - Hari Won đã âm thầm "qua lại" từ lâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã "đào bới" lại FB của Hari Won và phát hiện ra những bằng chứng cho thấy cô và Trấn Thành đã có tình cảm với nhau từ lâu.
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn