Xe chở ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim gặp tai nạn nghiêm trọng ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe chở ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim bị lạc tay lái, lao xuống ruộng và đâm vào cột điện khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Chia sẻ với báo Thanh niên, nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cho biết chiếc xe chở cô sau khi biểu diễn ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ xảy ra tai nạn khi lái xe lạc tay lái lao xuống ven đường, tông thẳng vào cột điện khiến phần đầu xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Vụ xảy ra vào khoảng 11 giờ đêm ngày mùng 4 Tết, tức ngày 11/2. Theo nữ ca sĩ, nguyên nhân khiến lái xe lạc tay lái chính là do đường quá tối.

Xe chở ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim gặp tai nạn nghiêm trọng ngày Tết

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giúp đỡ những người đi trên xe. Ngoài phần đầu xe hư hỏng nặng, nhưng may mắn không có ai trên xe bị thương. Sau đó, mọi người trên xe đã bắt xe khác về nhà nghỉ ngơi.

Chia sẻ về vụ tai nạn ngay ngày đầu năm, Vĩnh Thuyên Kim cho biết: "Thật sự đến bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh khi nhớ đến cảnh tượng chiếc xe lao xuống ven đường rồi đâm thẳng vào cột điện, lúc đó mọi thứ rất hỗn loạn. Đây là lần thứ 4 tôi gặp tai nạn trong lúc đi diễn. Dù vậy, trong những ngày tới tôi vẫn đi hát bình thường do đã ký hợp đồng trước đó, nếu không sẽ bị đền bù. Qua đây, tôi cũng muốn khuyên các nghệ sĩ nên bớt nhận show diễn trong cùng một đêm để hạn chế rủi ro gặp tai nạn".

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm và cho biết mọi chuyện giờ đã ổn.

Cách đây chưa lâu, dư luận từng xôn xao trước thông tin chiếc xe chở nhóm HKT đi diễn về đã gặp nạn lúc 4h sáng do mất thắng và đâm vào vách núi trên đèo Phù Yên ở Sơn La.

Thành viên TiTi của nhóm là người bị thương nặng nhất, rách mí mắt và mất chức năng nghe của một bên tai. Hai thành viên Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng bị thương nhẹ hơn, chảy máu mũi và răng vì va quẹt vào các vật trên xe.

Chuyện đời hoa hậu tuổi Thân duy nhất của Việt Nam
Chuyện đời hoa hậu tuổi Thân duy nhất của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thu Ngân từng được ví là “cô bé lọ lem” xuất thân trong gia đình nghèo khó bỗng thành nàng “công chúa” xinh đẹp khi đội trên đầu vương miện

Hà Hồ bên cạnh ai sau nghi vấn đón Tết cùng đại gia kim cương?
Hà Hồ bên cạnh ai sau nghi vấn đón Tết cùng đại gia kim cương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tận hưởng những ngày đầu năm bên cạnh con trai và bạn bè sau nghi vấn đón Tết cùng đại gia kim cương.

SỐC: 'Psy nhí' qua đời ở tuổi 12 vì u não
SỐC: 'Psy nhí' qua đời ở tuổi 12 vì u não
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jeon Min Woo - "Psy nhí" nhảy ngựa đã qua đời vào ngày 9/2 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh u não quái ác, hưởng dương 12 tuổi.
Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã sinh con thứ 2 với đại gia
Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã sinh con thứ 2 với đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Thu Phương khi cựu siêu mẫu chia sẻ đã sinh con gái thứ hai khỏe mạnh và kháu khỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link