Giá iPhone 6 tại Việt Nam cao gấp nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mà hàng chính hãng vẫn chưa tới Việt Nam thì những chiếc iPhone 6 xách tay đang được rao bán với giá gấp nhiều lần.

Với màn hình lên tới 4.7 inch, iPhone 6 sẽ loại bỏ thiết kế khá vuông vắn của iPhone 4, 4S, 5 và 5s. Thân máy với các góc và các cạnh bo tròn gợi nhắc khá nhiều về 3 thế hệ iPhone đầu tiên (nguyên bản 2007, 3G và 3GS) cũng như chiếc iPhone 5c rất bị "gạch đá" trong năm vừa qua. 

Apple có thể sẽ trang bị cho iPhone 6 vi xử lý A8 sẽ chỉ có 2 nhân xung nhịp 2GHz sản xuất trên chu trình 20nm, trong khi một số nguồn tin nội bộ khác (blogger Sonny Dickinson) lại cho rằng xung nhịp trên vi xử lý (lõi kép) có xung nhịp lên tới 2.6GHz.

Nguồn tin cũng cho hay, phiên bản 4.7 inch có RAM 1GB, phiên bản 5.5 inch có RAM 2G.

Không gian lưu trữ của iPhone 6 có các phiên bản 32GB, 64GB và có thể có bản 128GB.

Hiện tại, chiếc iPhone 6 bản 16GB có giá 28 triệu đồng, trong khi giá mà Apple phân phối là 13,7 triệu đồng. Cao gấp 2 lần.

Trong khi chiếc iPhone 6 Plus phiên bản 128GB hiện đang được các cửa hàng trong nước rao bán với giá lên đến 79 triệu đồng. Trong khi giá của Apple đưa ra là 20,1 triệu đồng. Cao gấp 4 lần. Nhiều người cho rằng, nếu mua iPhone 6 Plus họ sẽ mất nguyên một chiếc Honda SH nội.
 

Giá iphone 6
 
giá iphone 6 đắt
 
giá iphone 6 đắt
 
giá iphone 6 đắt
 
giá iphone 6 đắt
 
Phi cơ riêng
Chiêm ngưỡng những phi cơ riêng đắt nhất thế giới
Các đại gia nổi tiếng rất mạnh tay chi tiền để sở hữu những phi cơ xa xỉ bậc nhất thế giới.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT