Thú vị "chiếc ô" dùng trường lực để giúp người khỏi ướt mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loại ô này sẽ làm cho bạn khô ráo nhưng những người đi xung quanh sẽ bị ướt đôi chút.

Một nhà phát minh Nam Kinh đã thành công lớn và thu về được 10,000$ thông qua một chiến dịch mang tên Kickstarter để bắt đầu nghiên cứu và phát minh ra một "chiếc ô" dùng trường lực để giữ cho người dùng không bị ướt dù đang đứng ngay giữa mưa.

công nghệ
Wang Chuan là người trực tiếp phát minh ra sản phẩm thú vị này.

Wang Chuan là người trực tiếp phát minh ra sản phẩm thú vị này, anh hiện đang làm việc cùng với một nhóm nghiên cứu từ các trường đại học ở Bắc Kinh và Nam Kinh. Những chiếc ô này nặng dưới 2 kg với một lần có thể dùng từ 15 đến 30 phút, và dự kiến sẽ được phổ biến vào cuối năm 2015.

Loại ô này sẽ làm cho bạn khô ráo nhưng những người đi xung quanh sẽ bị ướt đôi chút. Dù vậy, nếu là đang đi giữa trời mưa thì điều này cũng không ảnh hưởng đáng kể. Luồng khí được biến chuyển làm chệch hướng , tạo thành một lớp bảo vệ xung quanh người sử dụng. Với tính năng này hai người có thể sử dụng loại ô này, thậm chí là nhiều người hơn nữa nếu trời không mưa quá lớn.

cong nghe
Loại ô này sẽ làm cho bạn khô ráo nhưng những người đi xung quanh sẽ bị ướt đôi chút.

Đây cũng là lời đáp cho câu hỏi, liệu có thể dùng ô đi ở trời mưa to hay không. Anh Wang cho biết: "Khi tốc độ gió đạt đến mức độ nhất định, thậm chí là những chiếc ô bình thường cũng không thể cản mưa được”.

công nghệ
Chiếc ô này có một nhược điểm là cần phải được sạc cho 30 đến 60 phút cho khoảng 15 đến 30 phút sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc ô này có một nhược điểm là cần phải được sạc cho 30 đến 60 phút cho khoảng 15 đến 30 phút sử dụng nên người dùng sẽ khó mà mang nếu đi xa. Các nhà sản xuất cho biết hi vọng theo thời gian, sản phẩm sẽ được nâng cấp, thay đổi.

công nghệ
Chiếc ô dự kiến sẽ được sản xuất vào tháng Chín và được phân phối vào tháng 12 năm 2015.

Nếu quá trình hoàn thiện sản phẩm tốt đẹp, chiếc ô dự kiến sẽ được sản xuất vào tháng Chín và được phân phối vào tháng 12 năm 2015.

công nghệ
Tại sao Apple kì thị không chịu bán iPhone ở một số quốc gia
Những nơi này hoàn toàn không có Apple Store cũng như đại lý ủy quyền nào của Apple.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT