4 hòn đảo hoang sơ nên đến khi đi du lịch Quảng Ninh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quảng Ninh – không chỉ nổi tiếng với chốn bồng lai tiên cảnh Hạ Long mà tại nơi đây còn có những hòn đảo hoang sơ, chưa có bàn tay của con người.

4 hòn đảo hoang sơ nhất ở Quảng Ninh:

Chắc bạn đã từng đến du lịch ở rất nhiều bãi biển như: Nha Trang, Cát Bà, Phú Quốc, nhưng đã bao giờ bạn muốn bị “lạc” vào thiên nhiên, với những hòn đảo hoang sơ và những bãi biển cho có sự động tới của con người chưa? 4 hòn đảo dưới đây của Quảng Ninh chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

1 .Đảo Quan Lạn - vẻ đẹp hoang sơ và cổ kính

Mô tả ảnh.
Đảo Quan Lạn

Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đang là điểm nhấn hút khách bởi cảnh quan thơ mộng với những cồn cát trắng dài cả cây số, rừng trâm xanh ngắt, những bãi biển chưa chịu sự tác động của con người... và sự hoài niệm về một thương cảng cổ sầm uất.

Đến Quan Lạn hòa mình với thiên nhiên với những bãi cát trải dài với độ dốc thoai thoải. Thú vị nhất là cát nơi đây trắng mịn, được khai thác làm nguyên liệu sản xuất kính. Do nằm cách xa đất liền và bao bọc trong vịnh Bái Tử Long nên bãi tắm đảo Quan Lạn được khách du lịch đánh giá trong nhất miền Bắc.

2. Đảo Cái Chiên thơ mộng

Hòn đảo Cái Chiên hiện ra với hình dáng giống như con cá voi khổng lồ nhô lên từ mặt biển, thân dài, mình hẹp. Bước chân lên đảo, du khách sẽ thực sự ngỡ ngàng với cảnh sắc nơi đây, một màu xanh trù phú, chim hót líu lo.

Mô tả ảnh.
Đảo Cái Chiên

Hòn đảo còn khá hoang sơ với diện tích rừng nguyên sinh còn trên 500ha và trong rừng còn nhiều cây gỗ cổ thụ, chim thú như khỉ, lợn rừng, trăn... và đặc biệt rất nhiều loại chim cư ngụ ở đây.

Đi dọc xuống mặt phía Đông của hòn đảo, một không gian thật lãng mạn hiện ra trước mắt với những bãi cát trắng trải dài. Điều đặc biệt là những bãi cát này chưa có sự tác động nhiều của con người nên vẫn giữ được những nét đẹp thiên tạo vốn có.

3. Đảo Ngọc Vừng – hòn ngọc màu xanh lam

Mô tả ảnh.
Đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng nằm giữa 2 đảo nhỏ Hòn Nét và Phượng Hoàng thuộc huyện Vân Đồn có bề dày lịch sử và còn lưu giữ được nhiều dấu tích của thương cảng Vân Đồn cổ hay thành cổ nhà Mạc…

Xã đảo đẹp duyên dáng với nước biển trong xanh vỗ bờ cát trắng tinh trải dài hàng cây số ra tới tận bến tàu bao quanh phía Đông. Bãi tắm Ngọc Vừng nằm ở phía Nam và có chiều dài 3km. Đứng từ mỏm Mắt Rồng bạn có thể nhìn bao quát hết cả vùng đảo Cô Tô

Hải sản ở Ngọc Vừng tưoi ngon và có giá rẻ do ngư dân chài địa phương đánh bắt về.Ngọc Vừng giống như viên ngọc màu lam được bao bọc bởi những hàng phi lao xanh ngắt.

4. Đảo Vĩnh Thực

Đảo thuộc thành phố Móng Cái là một nơi hoang sơ và không có dịch vụ nên Vĩnh Thực không có nhà nghỉ.Vì thế muốn nghỉ qua đêm bạn có thể liên hệ với nhà dân hoặc trường mầm non trên đảo.Chi phí thì tùy theo thỏa thuận nhưng chắc chắn giá rất rẻ.

Mô tả ảnh.
Đảo Vĩnh Thực

Trải nghiệm du lịch trên những hòn đảo hoang sơ này, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác giống như Robison ở đảo hoang, bỏ qua chốn đô thị ồn ã, tấp nấp. Thật là thú vị cho kỳ nghỉ 30-4 cho bạn được trốn đến một vùng đất mới.

11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
11 địa điểm du lịch nên đi khi đến Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi ghé thăm Đà Nẵng – “thành phố đáng sống” những địa điểm du lịch sau mà chúng ta không thể bỏ qua.
4 địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 4
4 địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những địa điểm sau đây không những làm mãn nhãn bạn bởi những cảnh đẹp đến mê người, mà nó còn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đặt chân đến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn