Sốc: Người phụ nữ dùng liềm giết chết báo dữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đã vô cùng dũng cảm khi một mình chiến đấu với con báo to lớn và giết chết nó chỉ bằng chiếc liềm.

Vụ việc trên xảy ra với bà Kamla Devi, 56 tuổi sống tại Ấn Độ vào ngày 24/8 mới đây.

Mô tả ảnh.
Bị báo tấn công, người phụ nữ dùng liềm giết chết. (Ảnh minh họa)

Trả lời phỏng vấn đài CNN-IBN (Ấn Độ) ngày 27/8, bà Kamla Devi cho biết bà chống chọi với con báo trong nửa giờ trước khi dùng một lưỡi liềm giết chết con báo.

Sau đó, bà đã được đưa vào bệnh viện ở bang Uttarakhand (Ấn Độ) để băng bó hai cánh tay cùng những vết thương trên mặt.

“Con báo đã vồ tôi nhiều lần. Tôi giữ lấy lưỡi liềm và chống lại nó”, bà Devi trả lời phỏng vấn truyền hình khi đang nằm viện.

Trả lời phỏng vấn tờ Hindustan Times (Ấn Độ), bà Devi cho biết bà rất sợ hãi khi bị con báo tấn công, nhưng quyết không chịu thua nó.

“Tôi đã dồn lấy hết sự can đảm để chống lại con báo. Tôi tự dặn với lòng mình rằng đây không phải là ngày cuối cùng của tôi ở đây”, bà Devi nói.

Trước đây, nhiều vụ báo tấn công người cũng thường xảy ra ở những vùng nông thôn tại Ấn Độ. Mà gần đây nhất là vụ một phụ nữ tại nước này bị hổ đói nhảy lên thuyền tấn công rồi tha vào rừng khi nạn nhân đang cùng chồng đánh bắt cua tại khu vực Sunderbans, nơi con sông Ganges chảy ra vịnh Bengal ở bang Tây Bengal của Ấn Độ.

Theo giải thích của các nhà khoa học, nạn phá rừng khiến môi trường sống của hổ bị thu hẹp nên những con hổ, báo đói thường xuyên rời khỏi rừng rậm để kiếm ăn và tấn công con người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT