Đỏ mặt đến nhà hàng bắt khách khỏa thân khi ăn uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi dùng bữa tại nhà hàng vào thời gian này, khách hàng sẽ ở trong tình trạng trần như nhộng, trong tư thế nguyên thủy của Adam và Eva.

Một nhà hàng ở Manhattan (Mỹ) tổ chức bữa tiệc khỏa thân định kỳ mỗi tháng một lần.

nhà hàng khỏa thân
Người ăn không mảnh vải che thân.

Khi dùng bữa tại nhà hàng vào thời gian này, khách hàng sẽ ở trong tình trạng trần như nhộng. Trong tư thế nguyên thủy của Adam và Eva, thực khách sẽ được nhà hàng phục vụ những món ăn đặc biệt. Khách nào ngại có thể lấy ăn khăn để che... chỗ kín.

nhà hàng khỏa thân
Hầu hết thực khách đến đây đều tỏ ra hài lòng, thích thú với nhà hàng.

Khách hàng đến đây ăn uống có thể lựa chọn mặc trang phục nếu như họ thấy xấu hổ. Tuy nhiên, những người mặc quần áo đầy đủ và "chỉnh tề" nhất ở đây có lẽ là những nhân viên của nhà hàng, bởi họ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phục vụ của pháp luật.

nhà hàng khỏa thân
Nhà hàng khỏa thân được bầu là 1 trong top 10 nhà hàng nên đến nếu du lịch ở New York.

Được biết, tại nhà hàng này, khỏa thân nhưng không phải dung tục là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy các bữa ăn tối đều được bắt đầu bởi một nhóm nghệ sỹ khỏa thân của New York để tạo không khí nhẹ nhàng, thoải mái.

nhà hàng khỏa thân
Khỏa thân nhưng không dung tục.

"Thật thú vị khi được ở một nhà hàng khỏa thân," George Keyes, 65 tuổi, giáo viên tiếng Anh một trường trung học cơ sở đã nghỉ hưu cho biết.

mẹ đẩy con vào đống lửa
Bé trai bị mẹ đẩy vào đống lửa bỏng không còn da cấy ghép
Khi đưa vào bệnh viện, cháu Thành bị bỏng rất nặng. Toàn bộ da ở 2 đùi, một phần da bụng và tầng sinh môn bị cháy và bỏng nặng. Da 2 bên đùi của cháu bị cháy gần như hoàn toàn.
Theo:  khoevadep.com.vn