Du lịch khỏa thân gây sốc nhưng hút khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần bỏ ra 2.300 USD, du khách sẽ có một kỳ nghỉ 5 ngày đáng nhớ tại các khu du lịch mà ở đó có thể đi lại thoải mái mà không mặc gì.

Tin đăng tải trên tờ Telegraph (Anh) cho hay, rất nhiều du khách đã đặt các tour du lịch tới những điểm được cấp phép khỏa thân trên thế giới. Điều này đến từ việc lấy cảm hứng trong bộ phim về chủ đề tình dục “50 Sắc Thái”.

Du lịch khỏa thân gây sốc nhưng hút khách. Ảnh minh họa.

Nhiều công ty lữ hành đã đưa ra các tour du lịch tới các nơi gợi cảm như Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha. Đây là những nơi phong cảnh thiên nhiên đẹp với các bãi biển xanh trong và đặc biệt là được phép hoàn toàn trút bỏ quần áo tại nhiều nơi công cộng.

Một công ty lữ hành tại Anh tiết lộ, họ nhận được nhiều lịch đặt tour khỏa thân từ du khách. Phần lớn trong số đó là các cặp muốn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Được biết, giá một kỳ nghỉ nói trên kéo dài từ 5 đến 7 ngày vào khoảng 2.300 USD. Những danh sách được yêu thích nhất là San Juan, Puerto Rico, St Croix và St Marteen.

Chưa hết du khách cũng có thể mua một tour du lịch trên du thuyền có sức chứa ít nhất 700 người. Tại đây, du khách có thể tắm nắng, tắm biển, tham gia các bữa tiệc tùng cùng tình nhân. Tất nhiên du khách được tự do không mặc gì hoặc thoải mái trút bỏ quần áo ngay chỗ đông người nếu muốn.

Những khu nghỉ dưỡng khỏa thân tuyệt vời nhất thế giới
Nếu bạn muốn tận hưởng sự tự do, riêng tư một cách tuyệt đối cùng với những dịch vụ du lịch sang trọng, hãy chọn những khu nghỉ dưỡng khỏa thân.
Theo:  khoevadep.com.vn