Giáo viên nuốt giun đất, chân ếch sống để tuyên dương học sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Để tuyên dương thành tích học tập của học sinh, các giáo viên của trường đã giữ lời thực hiện thử thách nuốt giun đất, chân ếch sống, hôn chuột,...

Để tuyên dương các học trò của mình đậu tốt nghiệp tiểu học, một giáo viên của trường Tiểu học Clements/Parsons tại trung tâm bang Texas, Mỹ đã ăn giun đất sống. Đây là một điều lạ kỳ nhưng thể hiện tình thương và sự quan tâm đặc biệt của các giáo viên tại ngôi trường này. Tiệc ăn mừng này diễn ra vào hôm 21/5 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Cô Michele thực hiện màn nuốt giun đất sống trước mặt các học sinh.

Cô Michele cho biết, hầu hết các học sinh đều tỏ ra kinh ngạc và không tin rằng các giáo viên có thể thực hiện lời hứa của mình. Tuy nhiên, các cô đã chứng minh cho các em thấy, các cô có thể thực hiện được và các cô luôn giữ lời hứa.

Cô Michele cũng cho biết thêm, thử thách nuốt giun đất sống thật là ghê rợn, bản thân cô cũng cảm thấy sợ hãi. Để thực hiện được việc này cô đã phải nuốt chúng cùng socola và cố gắng không tưởng tượng đến những cảnh tượng ghê rợn.

Tiết mục ăn giun đất sống do giáo viên ngôn ngữ học Michele Cox đảm nhận. Ngoài ra, 3 giáo viên khác cũng giữ đúng lời hứa của mình thực hiện các thử thách kinh dị và thót tim như: ăn chân ếch sống, hôn chuột lang, hôn chó bull.

Mô tả ảnh.
Ăn chân ếch sống.
Mô tả ảnh.
Hôn chuột lang.
Mô tả ảnh.
Hôn chó bull.
Mô tả ảnh.
Nhiều học sinh chăm chú xem và kinh ngạc.

Ba giáo viên khác tham gia biểu diễn những màn thử thách kinh dị này là cô: Larissa Wilkinson, môn Khoa học - Xã hội; cô Deborah Trundle và cô Janet Dees môn Toán.

Những món ăn kinh dị người dũng cảm cũng không muốn thử
Những món ăn kinh dị người dũng cảm cũng không muốn thử
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bánh mỳ phân bò, pho mát giòi, thịt dơi, bánh rán máu... là những món ăn kinh dị khiến nhiều người dũng cảm cũng không muốn thử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn