"Hút" tài lộc, may mắn 6 tháng cuối năm với linh vật phong thủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những linh vật phong thủy này có thể giúp gia chủ tiêu trừ hung khí và thu hút sinh khí, tài khí để mang lại may mắn cho gia chủ.

Quả cầu thủy tinh

Mô tả ảnh.
Cầu phong thủy có thể hóa giải sát khí cho gia chủ

Phong thủy quan niệm két đựng tiền cũng tức là kho tiền, nếu đặt quả cầu thủy tinh ở bên cạnh thì tiền sẽ đổ tới. Quả cầu thủy tinh có năng lực khá lớn. Ngoài tác dụng chiêu tài lộc, nếu đặt ở vị trí hung sát nó còn có thể hóa giải sát khí cho gia chủ.

Cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Đây không phải là con cóc bình thường, nó có 3 chân, không giống với những con cóc bình thường có 4 chân, nó có thể nhả ra tiền.

Trong những vật phẩm phong thủy hút tài lộc cho gia chủ, thiềm thừ là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc. Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc,giảm thiểu rủi ro, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người. Nên có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ.

Tỳ hưu

Mô tả ảnh.
Tỳ hưu là vật rất được ưa thích sử dụng trong phong thủy

Trong mục đích chiêu tài, tỳ hưu là linh vật rất được ưa thích sử dụng. Nó có ý nghĩa là mang lại cho gia chủ thu nhập bất ngờ như được cho, tặng, biếu, trúng xổ số, được bạc, mua cổ phiếu, đầu tư, đất lên giá. Về ngũ hành, tỳ hưu thuộc hỏa nên tốt nhất ta nên chọn con tỳ hưu màu xanh vì màu xanh thuộc mộc sẽ sinh hỏa làm vượng thêm tác dụng của tỳ hưu.

Thuyền buồm – Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Bởi vì nó tượng trưng cho Gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của Phong Thủy – gió, nước), mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Hồng Kông ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty.

Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa là thuyền buồm mang tiền bạc ra khỏi nhà.

Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng đến cho bạn được xem là thuận lợi nhất. Do đó, bạn có thể mua thuyền buồm rồi chất đầy trong lòng thuyền những nén vàng và tiền xu cổ Hồng Kông, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên.

Bể cá cảnh

Mô tả ảnh.
Bể cá cảnh có tác dụng tốt trong thu hút tài lộc

Bể cá có nước, trong phong thủy, nước là đại diện cho tài lộc. Bởi vậy khi đặt bể cá phải đặt ở cung tài vị mới tốt. Về hình dáng, bể cá nên làm hình tròn vì hình tròn thuộc kim, theo ngũ hành kim sinh thủy nên bể cá càng vượng. Nếu làm hình chữ nhật thì hình chữ nhật là đại diện cho mộc, thủy sinh mộc cũng tạm được nhưng thủy sẽ bị yếu vì sinh xuất. Trái lại nếu làm hình vuông và hình đa giác thì kỵ bởi vì hình vuông là đại diện cho thổ còn đa giác là đại diện cho hỏa, thủy hỏa và thủy thổ khắc nhau nên không tốt.

Đồng tiền cổ

Tiền cổ tượng trưng cho tam tài: Hình tròn là biểu tượng trời, lỗ vuông biểu thị đất và chữ nho đại diện cho người. Bởi thế nó có năng lượng phong thủy rất lớn, ngoài tác dụng tăng tài vận còn có thể trấn tà.

Tuy nhiên khi sử dụng đồng tiền cổ phải khai quang tức là phơi nắng phơi sương 7 ngày đêm rồi mới dùng. Bởi lẽ tiền cổ theo ngũ hành thuộc kim mà phần lớn có nguồn gốc từ hầm mộ nên âm khí nặng nề phải khai quang mới dùng được. Cách dùng là cắt 5 đề can thuộc 5 màu là trắng, đen, xanh, đỏ, vàng, dán vào mặt không có chữ rồi đặt ở bàn ăn hoặc bàn làm việc trong nhà.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

9 loại cây hút khí độc cực tốt nên trồng trong nhà vào mùa hè
9 loại cây hút khí độc cực tốt nên trồng trong nhà vào mùa hè
(Khám phá) - (Phunutoday) - 9 loại cây này có thể hút khí độc, thanh lọc không khí cực tốt vào mùa hè, vì thế gia đình bạn nên trồng ngay.
5 cách khai vận phong thủy mùa hè hút tài lộc và sức khỏe
5 cách khai vận phong thủy mùa hè hút tài lộc và sức khỏe
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mùa hè oi nóng, mỗi gia đình có thể áp dụng cách khai vận phong thủy dưới đây để mang lại sức khỏe, đồng thời hút tài vận cho gia chủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn