Kỳ lạ những người 'không xương', dẻo như cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ khiến cho mọi người phải kinh ngạc với những màn trình diễn uốn dẻo như cao su của mình.

“Người cao su” quay thân 180 độ như không xương

Daniel Browning Smith, sinh năm 1979 ở Mỹ, đã phát hiện ra độ dẻo dai của mình khi mới 4 tuổi. Trong khi tụ tập với anh chị em ở Mississippi, anh nhảy ra khỏi giường và hạ cánh bằng một cú xoạc chân.

Mô tả ảnh.
 

Anh hiện giữ kỷ lục là người dẻo nhất thế giới cũng như các kỷ lục thế giới khác về độ dẻo của mình. Daniel có thể làm hầu như bất cứ việc gì với cơ thể của mình, từ việc vặn cả hai cánh tay và chân của mình để quay thân 180 độ. Anh có thể uốn cong mọi hướng, thậm chí có thể “hôn” mông mình.

Mô tả ảnh.
 

Daniel thậm chí có thể nhét cơ thể vừa vặn vào một hộp có kích thước khoảng 34cm x 40cm x 49cm. Năm lần giữ kỷ lục Guinness, anh đã mệnh danh là "người cao su".

Chàng trai có cơ thể mềm dẻo nhất Ấn Độ

Jaspreet Singh Kalra, 15 tuổi, đến từ Punjab, Ấn Độ, được mọi người mệnh danh là “chàng trai cao su” vì khả năng siêu mềm dẻo của cơ thể. 

Mô tả ảnh.
 

Cậu ta thể uốn cong người thành một vòng tròn, hai chân vắt ngược lên vai. Ngoài ra, màn biểu diễn xoay đầu 180 độ về phía sau của Kalra cũng khiến nhiều người hoảng hốt.

Mô tả ảnh.
 

Cô gái uốn dẻo giỏi nhất thế giới

Julia Gunthel aka Zlata có thể uốn mình vừa vặn chiếc hộp 50cm, thực hiện mọi tư thế uốn dẻo khó nhất. Zlata được coi là cô gái uốn dẻo giỏi nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
 

Zlata là người Nga, nhưng cô đang sinh sống tại Đức. Zlata có thể uốn mình một cách khắc nghiệt nhất bạn có thể tưởng tượng. Cô đã phá vỡ nhiều kỷ lục thế giới về sự linh hoạt và dẻo dai của mình.

Zlata đã học uốn dẻo từ khi 4 tuổi. Sau khi phát hiện tài năng với khả năng uốn dẻo kỳ lạ của mình, cô đã tham gia một lớp học xiếc. “Ngay khi mới bắt đầu uốn dẻo, tôi đã rất yêu thích và say mê nó. Và tôi biết rằng đó là những gì tôi sẽ làm cho cả cuộc đời mình”, Zlata nói.

Mô tả ảnh.
 

Cụ ông 84 tuổi uốn dẻo siêu phàm

Cụ ông Hou Zhenshan (84 tuổi, sống ở thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc) bắt đầu luyện tập yoga cách đây 30 năm do sức khỏe quá yếu.

Mô tả ảnh.
 

Yoga giúp cụ ông hồi phục sức khỏe. Sau 30 năm luyện tập bộ môn này, cụ ông có thể thực hiện nhiều tư thế yoga khó như: đưa chân ra sau gáy, trồng cây chuối...

Ngỡ ngàng khả năng uốn dẻo cực đỉnh của thiếu nữ xinh đẹp
Với khả năng uốn dẻo thiên tài, nữ nghệ sỹ xinh đẹp có thể gập đôi người và tạo ra những đường cong cuộn tròn cơ thể.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT