Sự thật về “dị nhân” có đôi mi dài nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với đôi mi dài tự nhiên, một người đàn ông ở Ukraine đang hy vọng sẽ được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness.

Người đàn ông có đôi mi dài tự nhiên được nhiều người biết đến là ông Valery Smagliy, sống ở thủ đô Kiev, Ukraine khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ban đầu, nhiều người cho rằng đôi mi của ông Valery là giả nhưng qua quan sát vô cùng ngạc nhiên vì đây là hàng thật. 

Mô tả ảnh.
Ông Valery với đôi mi siêu dài tự nhiên

Trao đổi với giới truyền thông về đôi mi dài bất thường, ông Valery cho hay: “Để có làn mi dài tự nhiên, tôi đã sử dụng một loại thực phẩm “đặt biệt” nhưng xin phép không tiết lộ. Nguyên nhân là do tôi muốn bán nó cho người nào muốn vượt qua kỷ lục của mình”. 

Cũng theo ông Valery, khi nói chuyện với ông nhiều người chỉ nhìn về phía đôi mi. Thậm chí, nhiều phụ nữ nghi ngờ đây chỉ là đôi lông mi giả, khi họ biết là hàng thật thì tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, hy vọng tôi cho bí quyết để có đôi mi dài tự nhiên như tôi. 

Dù được nhiều người biết đến với đôi mi dài bất thường nhưng sắp tới ông Valenry sẽ đến tiệm cắt tóc để tỉa bớt nó đi cho dễ quan sát. 
Sắp tới, ông valery sẽ đến phòng đăng ký Kỷ lục thế giới để cho các nhân viên đo đạc. Ông tin sẽ là một ứng viên nặng ký cho kỷ lục này ở châu Âu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Hy hữu: Dị nhân lùn tịt, nhưng chết trong hình dáng khổng lồ
Một người đàn ông sinh ra với hình dáng “lùn tịt”, khi chết lại trong hình dáng “khổng lồ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT