Thành phố kì lạ nơi các chàng trai thoải mái "bắt cá nhiều tay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thành phố này quá nhiều phụ nữ trong khi đó lại thiếu đàn ông khiến tình trạng “một chàng nhiều nàng” lại ngày càng phổ biến.

Một vợ một chồng là nền tảng cơ bản của xã hội. Tuy nhiên, có một thành phố tại Trung Quốc lại có xu hướng ngược lại: Khi mà quá nhiều phụ nữ trong khi lại ít đàn ông khiến các anh có thể cùng lúc có 2, 3 bạn gái mà chẳng sợ gì.

Thành phố Đông Quan nằm ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, được biết đến là nơi sản xuất nhiều thiết thiết bị điện tử phổ biến như iPhone, iPad. Đây cũng được coi là “kinh đô tình dục” của Trung Quốc. 

Với chính sách một con, Trung Quốc đang ngày càng mất cân bằng giới tính với tỷ lệ nam nhiều hơn nữ. Tuy nhiên, tại Đông Quan, nơi các nhà máy lắp ráp không thích thuê đàn ông vì không đủ tin cậy, họ thuê phụ nữ. Chính vì thế, nữ giới tại Đông Quan chiếm phần lớn. Những người đàn ông chỉ phải làm những công việc lặt vặt nên có nhiều thời gian hơn để tán tỉnh các cô gái.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ đông gấp nhiều lần nam giới là điều kiện để các anh có thể “bắt cá nhiều tay.”

Nhiều người đàn ông sẵn sàng lên tiếng thừa nhận mình yêu một lúc 2, 3 cô bạn gái.

Một người đàn ông còn lên truyền hình nói rằng: “Ở đây tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc.”

Những người đàn ông làm việc tại nhà máy có điều kiện tiếp cận phụ nữ dễ hơn vì phần lớn thời gian họ phải làm việc trên dây chuyển sản xuất trong nhà máy.  Họ sẽ tìm kiếm tình yêu từ chính những người trong công ty. Các anh nam công nhân tự nhiên lại có cơ hội.

Việc tỷ lệ nam – nữ chênh lệch quá nhiều khiến Đông Quan được mệnh danh là “kinh đô tình dục”. Nhiều cô gái sẵn sàng, thậm chí cố tình chấp nhận làm người thứ ba để có người yêu. 

Mô tả ảnh.
Các cô gái Đông Quan biết bạn trai mình cặp bồ nhưng cố tình không biết vì không chịu nổi sự cô đơn.

Li Bin, một công nhân nhà máy, quê gốc ở Tứ Xuyên, cho biết: “Tôi có ba bạn gái. Tất cả họ đều biết nhau. Bạn bè tôi, ai cũng có nhiều bạn gái hết.”

“Có nhiều lao động nữ trẻ và ngây thơ trong thành phố này. Tại sao chúng ta lại chỉ yêu một người? Hãy nhìn xem.   Tất cả mọi người chỉ yêu nhau vui đùa thôi. Nếu bạn không làm thì người khác sẽ làm.”

Li Bin cũng thừa nhận rằng người đàn ông mà chỉ có một bạn gái thì thật đúng là “trò đùa”.

A Yi, 25 tuổi, cũng là người Tứ Xuyên, cho biết anh đến Đông Quan để tìm vợ cho “rẻ”. Ở quê anh, khi cưới vợ phải bỏ số tiền lớn để làm đám cưới. 

Mô tả ảnh.
Ở Đông Quan, “tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc.”

“Có nhiều phụ nữ ở Đông Quan. Họ không cần tiền bạc. Họ chỉ cần một người đàn ông.” – Yi nói. Nhiều đàn ông đang thất nghiệp nhưng vẫn sống thoải mái vì được bạn gái lo hết chi phí.

Phụ nữ Đông Quan thà chọn tay ba hơn là cô đơn. Có nhiều người biết bạn trai mình đang “bắt cá nhiều tay” nhưng họ cố tình bỏ qua, cố tình lờ đi chỉ để có một người ở bên cạnh.

Lạ lùng chốn trai gái kiêng tắm 3 năm để tưởng nhớ... người chết
 Dân tộc Ja Rai ở Tây Nguyên có lối sinh hoạt kỳ lạ được truyền qua nhiều đời, là trai gái kiêng tắm 3 năm để thể hiện nghĩa phu - thê với người chết.
 
Sốc: Người phụ nữ sở hữu vòng 1 tự nhiên nặng gần 10 kg
Người phụ nữ này chia sẻ: “Tôi có cảm giác giống như là mang một cục nặng gần 10 kg trước ngực”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT