Thầy phù thủy túm cổ bắt bé trai 2 ngày tuổi tập đi để chữa bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy chỉ mới sinh được 2 ngày, nhưng bé trai này lại bị một thầy phù thủy trong làng túm cổ bắt đứng lên tập đi để chữa bệnh sốt.

Bé trai 2 ngày tuổi sống tại ngôi Assam, thuộc Thành phố Morigaon Ấn Độ bị sốt cao. Gia đình của em đã mời một thầy phù thủy trong làng tới nhà để chữa trị cho em.

Thầy phù thủy yêu cầu lột trần bé trai, sau đó dùng tay túm lấy cổ em, dựng đứng người và bắt em tập đi bằng đôi chân của mình trên chiếc chăn trải dưới đất. Mặc cho đứa trẻ khóc thét, những người lớn vẫn thực hiện chữa bệnh theo cách của mình.

Mô tả ảnh.
Bé trai bị bắt lột trần, túm cổ tập đi dù chỉ mới 2 ngày tuổi.

Bà mẹ 50 tuổi của bé trai cho biết, đó là cách họ thực hiện nghi lễ để làm giảm nhiệt độ cho những đứa trẻ bị sốt cao.

Một người trong làng không đồng tình với cách chữa bệnh cổ hủ này đã báo cáo lại với cảnh sát địa phương để giải quyết vụ việc. Ngay sau đó, nghi thức này bị buộc phải dừng lại để đưa bé trai này đến bệnh viện chữa trị.

May mắn, bé trai được đưa tới bệnh viện kịp thời nên đã qua được cơn sốt cao nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Bé kịp thời được đưa tới bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Quan chức cấp cao của thành phố Morigaon cho biết, họ đã và vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để thực hiện các chiến dịch kêu gọi người dân loại bỏ những hủ tục lạc hậu, mê tín.

Kỳ lạ người đàn ông nướng mình trên lò than để chữa ung thư
Kỳ lạ người đàn ông nướng mình trên lò than để chữa ung thư
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bị mắc căn bệnh ung thư máu đã tự chữa trị cho mình bằng cách nằm lên trên lò than để tự nướng mình.

 

Chữa khỏi bệnh nan y nhờ “phân” của con gái
Chữa khỏi bệnh nan y nhờ “phân” của con gái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bị mắc bệnh nhiễm trùng đường ruột nhưng thật may mắn đã chữa khỏi nhờ được cấy… “phân” của con gái.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT