Xôn xao: Phát hiện “xác người ngoài hành tinh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sinh vật kỳ lạ này có hộp sọ phình to, cơ thể thon, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất.

Mới đây, các nhà khoa học Nga đã rất bối rối trước xác chết của một sinh vật lạ được cho là giống với xác người ngoài hành tinh tí hon được tìm thấy tại thị trấn Sosnovy Bor,  bên bờ sông Kovashi.

Mô tả ảnh.
Sinh vật bí ẩn được cho là người ngoài hành tinh vừa được tìm thấy ở Nga.

Sinh vật này có hộp sọ phình to, cơ thể thon, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất. Nhiều người cho rằng đây là xác của “người ngoài hành tinh” thì một số khác lại cho rằng đó chỉ là một con gà đột biến.

Tuy nhiên rất nhanh giả thuyết này  đã bị bác bỏ bởi nó có một hộp sọ bí ẩn, không có cổ cũng không có cánh. "Nó không phải là cá cũng không phải gia cầm", một nhà khoa học cho biết.

Nhà sinh vật học Yegor Zadereev thuộc Viện Sinh học ở Krasnoyarsk, cũng cho biết hiện tại anh không thể trả lời rằng đây là con gì. Một số nghiên cứu cần thiết sẽ được tiến hành để xác định xem sinh vật này thực sự có phải một sinh vật ngoài hành tinh hay không.

Được biết trước đó vào năm 2011, một người phụ nữ  ở Nga có tên là Marta đã làm dấy lên một cuộc điều tra về người ngoài hành tinh sau khi tuyên bố cô có giữ một “vật thể ngoài trái đất”... trong tủ lạnh của mình.

Mô tả ảnh.
Sinh vật được cho là người ngoài hành tinh được một người phụ nữ ở Nga phát hiện vào năm 2011.

Cô cho biết mình đã tìm thấy vật thể kì lạ này ở một hiện trường một vụ tai nạn sau khi cô nghe thấy một tiếng nổ lớn bên ngoài ngôi nhà của mình ở Petrozavodsk, phía Tây nước Nga. Sau đó cô đã giữ vật thể lạ này 2 năm trong tủ lạnh của nhà mình.

Sinh vật này dài khoảng 40-50 cm, có đầu lớn, mắt lồi, to như củ hành và có hình dáng vừa giống cá lại vừa giống con người.

Cô Marta cũng chia sẻ rằng mình đã bảo quản rất tốt sinh vật này bằng cách bọc nó trong túi nilon và cất vào tủ đá.

Những người đã nhìn thấy hình ảnh của “người ngoài hành tinh” này cho biết rằng nó có vẻ giống như Jabba The Hutt trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao và Silmer trong phim Ghostbusters

Học viện khoa học Karrelian tại Petrozavodsk hiện vẫn đang điều tra câu chuyện của Marta. Chuyên gia về UFO, Michael Cohen cho biết: “Đây có thể là một trò lừa bịp được bịa ra, tuy nhiên khả năng đó là một người ngoài hành tinh thật cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Người ngoài hành tinh nhiều lần ngăn Mỹ thử vũ khí hạt nhân?
Người ngoài hành tinh đã nhiều lần ngăn chặn các cuộc thử nghiệm vũ khí hạt nhân của Mỹ, theo tiết lộ gây sốc mới đây của một cựu phi hành gia Mỹ.
Sửng sốt với những địa điểm kỳ quái có 1 không 2 trên Trái Đất
Những địa danh có một không hai này sẽ khiến bạn không khỏi sửng sốt như đi lạc vào một hành tinh khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link