Mẹo hay để quần áo không bao giờ nhăn mà không cần là

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng ta luôn phát chán mỗi lần đứng trước một chồng quần áo nhăn nhúm, nhàu nhĩ...

Nếu muốn có những bộ quần áo phẳng phiu, tươm tất thì điều đầu tiên bạn nghĩ đến là việc là quần áo. Tuy nhiên, điều này khiến bạn khá mệt mỏi, nếu không muốn nói rằng chúng có thể khiến bạn phát chán mỗi lần đứng trước một chồng quần áo nhăn nhúm, nhàu nhĩ. Công việc này đòi hỏi sự chau chuốt tỉ mẩn mới có thể là thẳng những nếp gấp trên quần áo chứ không thể làm qua loa.

làm mẹ, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, làm vợ, gia đình
Mẹo hay để quần áo không bao giờ nhăn mà không cần là.

Vậy phải làm thế nào để không phải sử dụng đến máy là mà quần áo vẫn phông bị nhăn nhúm và bạn có thể có thêm nhiều thời gian để dành vào những công việc khác.

Lựa chọn chất liệu

Coton và lanh là chất liệu dễ bị nhăn sau khi giặt máy. Chính vì vậy mà cần phải ủi hoặc lựa chọn sang một chất liệu khác.

Luôn có thói quen phơi quần áo đúng lúc

Nên phơi quần áo ngay sau khi giặt xong, không nên để lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy quần áo cũng như vậy. Hãy xếp quần áo ngay sau khi kết thúc chu trình.

Tạo khoảng cách khi treo, phơi quần áo

Quá nhiều quần áo bị ép vào nhau sẽ bị nhăn. Chính vì vậy hãy treo quần áo dãn ra và không nên cho quá nhiều đồ vào một chỗ.

Phơi quần áo khi ẩm

Không vắt khô hoặc chọn chế độ này. Hãy phơi quần áo khi còn độ ẩm, chính sức nặng của nước sẽ làm cho quần áo thẳng ra.

Hơi nước nóng trong phòng tắm

Tận dụng lúc tắm bạn hãy treo gần vòi nước nóng, nhưng cần tránh không bị dính nước. Để quần áo được hấp thu hơi nóng bốc lên. Quần áo khi được hấp thụ hơi nóng cũng sẽ tương đối phẳng phiu, những nếp gấp sẽ được giãn ra.

Sử dụng máy sấy

Khi cho quần áo vào máy sấy bạn hãy sử dụng cả một chiếc khăn còn ẩm. Sức nóng của máy sấy quần áo với hơi ẩm của chiếc khăn sẽ làm thẳng những nếp nhăn trên quần áo của bạn. Phải treo quần áo lên ngay khi vừa sấy xong.

Mẹo nhỏ

Trước khi chuẩn bị tới cơ quan mỗi sáng, bạn có thể nhẹ nhàng phun một chút nước lên bộ trang phục nhăn nheo của mình sau đó treo lên và để khô. Có thể nói đây là một phương pháp khá hữu hiệu vì một chút nước sẽ làm quần áo của bạn nhanh chóng mất đi những nếp nhăn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể rút ngắn thời gian chờ đợi xuống còn 15 phút trong trường hợp đang vội tới cơ quan bằng cách mặc trang phục hơi ẩm.

làm mẹ, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, làm vợ, gia đình
Mẹo hay làm răng trắng sáng như ngọc trai nhờ dấm táo
Dấm táo không những giúp răng của bạn trắng lên trông thấy mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.
Theo:  khoevadep.com.vn