Mẹo hay làm răng trắng sáng như ngọc trai nhờ dấm táo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dấm táo không những giúp răng của bạn trắng lên trông thấy mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.

Dấm táo cũng như các loại dấm ăn khác, là một sản phẩm của quá trình lên men tự nhiên. Khi đường được ủ lên men bằng rượu, bạn sẽ thu được một loại dung dịch chua gọi là dấm. Dấm táo được làm từ táo nghiền nhỏ, thành phần của nó bao gồm các loại axit amin, axit axetic và một số loại axit khác. Dấm táo cũng chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất. 

 

làm đẹp, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, dấm táo, làm trắng răng
Mẹo hay làm răng trắng sáng như ngọc trai nhờ dấm táo.

Với nhiều chị em, dấm táo từ lâu đã được xem như một món gia vị quen thuộc bởi vị thơm ngon và giúp điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như giảm cân. Đặc biệt, giấm táo còn là mỹ phẩm tại gia tuyệt vời cho làn da, mái tóc của phái đẹp. Hầu hết các vấn đề cơ bản liên quan đến "phần nhìn" của bạn đều có thể được cải tạo bởi công dụng thần kỳ của giấm táo. Đặc biệt, dấm táo còn có công dụng vô cùng hữu hiệu trong việc làm răng bạn trắng sáng.

Cách làm trắng răng nhờ dấm táo rất đơn giản, không chiếm quá nhiều trong quỹ thời gian của bạn, điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn cho mình một cách làm phù hợp nhất và kiên trì thực hiện nó thường xuyên khi đó chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu một hàm răng trắng đều, một nụ cười thật quyến rũ.

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy bàn chải đánh răng nhúng vào dung dịch giấm táo rồi chà nhẹ lên răng. Dung dịch này không những giúp răng của bạn trắng lên trông thấy mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được làm sạch sẽ.

Hãy thực hiện cách này một ngày một lần, chỉ trong một thời gian bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy hàm răng xỉn màu đã trắng ngần trở lại.

làm đẹp, mẹo hay, có thể bạn chưa biết, dấm táo, làm trắng răng
Mẹo làm giấm táo trị hôi miệng cực nhanh
Do tính chất axit, giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời cho hơi thở có mùi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link