Kinh hoàng “sát thủ” giết người, truy sát trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một thợ hồ đã gọi nhóm “sát thủ” đuổi chém đồng nghiệp dẫn đến hậu quả 2 người chết, nhiều người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 23/10, tại đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng) một nhóm “sát thủ” được thuê đuổi chém người man rợ giữa phố. Gây hậu quả là 2 người chết, nhiều người thương tích nặng. 

Hai thanh niên bị chém chết trên phố (ảnh minh họa)
Hai thanh niên bị chém chết trên phố (ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong là Nguyễn Ngọc Tuấn (26 tuổi, trú tại Miếu Hai Xã, quận Lê Chân) và Nguyễn Tuấn Anh (26 tuổi, trú tại khu tập thể xi măng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng). 

Qua tìm hiểu, nhóm người bị chém đều làm thợ hồ do người tên Thịnh làm chủ đầu tư. Trước khi xảy ra vụ án mạng, cả nhóm thợ hồ đến nhà anh Thịnh để ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu thì hai thợ hồ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt. Được mọi người can ngăn nên cả hai dừng lại. 

Tàn cuộc, cả nhóm chào chủ nhà ra về. Khi vừa bước ra khỏi nhà chủ đầu tư, nhóm thợ hồ bị một nhóm nam thanh niên khoảng 6 – 7 người cầm hung khí chờ sẵn lao vào chém tới tấp. Dẫn đến hậu quả hai người tử vong, nhiều người nguy kịch. 

Bằng phương pháp nghiệp vụ, khoảng 2 tiếng sau khi gây án các đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ phục vụ điều tra. 

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ giết vợ chồng chủ tiệm cầm đồ lĩnh án tử
Ngày 25/9, HĐXX sơ thẩm quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Hải (xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn) án tử hình về tội “giết người” và “cướp tài sản”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT