Vụ vợ giết chồng: Lạnh người lời kể của nhân chứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi người chạy đến chứng kiến sự việc, Thêu vẫn điềm nhiên không nói năng gì, khuôn mặt y không có chút nào tỏ vẻ lo lắng hay sợ sệt.

Những ngày qua, nhiều người dân thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao (Phù Cừ- Hưng Yên) vẫn chưa hết bàng hoàng, sửng sốt trước sự ra đi của nạn nhân Khang do chính người vợ ra tay. Làng trên xóm dưới, ai nấy đều ngậm ngùi, xót thương về hoàn cảnh gia đình khi hai đứa con còn đang tuổi ăn học sớm chịu cảnh mồ côi, chỉ còn bà nội chăm sóc.

Sáng ngày 22/9, phóng viên có mặt tại địa phương nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu thông tin. Nhiều người dân sinh sống quanh đó đều ngạc nhiên, hoài nghi trước cái chết của nạn nhân.

Chị Lương Thị Yến, một hàng xóm gần quán nước anh Khang kể: "Khoảng 11h kém 20 sáng hôm xảy ra sự việc, Thêu có kể với tôi về việc anh Khang rủ nhóm bạn về nhà chơi và bảo với vợ, nay tao có bạn về chơi thì phải tiếp đãi tử tế với khách.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ án.

Giữa hai vợ chồng có bất đồng quan điểm, Thêu liền cãi cự lại với Khang rồi bảo, nếu bạn mày tử tế thì tao tiếp đón nhã nhặn, lịch sự, còn nếu không thì đi ra ngoài. Thấy vợ mình có những lời lẽ không hay, cho rẳng vợ bêu rếu mặt mình trước mặt bạn bè nên Khang tức giận, sôi máu rồi đập vỡ 5 cái cốc.

Đến khoảng 23h20 thì thấy mọi người xì xầm, bàn tán trước cửa nhà bảo anh Khang chết do bị tai nạn. Hiếu kỳ vậy, tôi chạy qua vào nhà xem thì chân như cứng đơ một chỗ. Lúc tôi có mặt ở hiện trường, quan sát thấy miệng Khang méo xệch, trên cổ có nhiều vết cào cấu".

Ngay sau đó, cơ quan công an đã đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và đưa thi thể nạn nhân đi. Quan sát hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây không phải là cái chết bình thường nên triệu tập Thêu lên trụ sở để tìm hiểu thông tin về vụ việc.

Chị Lương Thị Yến trao đổi với phóng viên về vụ việc

Chị Lương Thị Yến (hàng xóm) trao đổi với phóng viên về vụ việc.

Theo lời chị Yến, hai vợ chồng anh Khang mới thuê trọ ở đây khoảng gần 5 tháng để mở quán nước mía và sửa xe. Do kinh tế gia đình vốn khó khăn, không dư giả gì nên cũng phải vay tiền của chị vợ khoảng 20 triệu để có đồng vốn giắt lưng làm ăn.

Nhiều người dân sinh sống quanh đó nhận xét, anh Khang là người hiền lành, không nề hà bất cứ việc gì khi mọi người nhờ sự giúp đỡ. Thi thoảng Khang có hay uống rượu rồi về nhà xích mích, cãi cọ với vợ.

Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng anh Khang sinh được hai người con. Cháu lớn là Phan Văn Khánh, 10 tuổi, hiện đang học lớp 3 và Phan Văn Hòa, 6 tuổi. Do công việc làm ăn của hai vợ chồng bận bịu nên con út được gửi về cho bà nội chăm sóc.

Khuôn mặt thẫn thờ, gầy xọp trước cái chết của con mình, bà Hoàng Thị Hoản (mẹ đẻ anh Khang, trú tại xóm Đọ, thôn Cát Dương, xã Tống Pham, Phù Cừ, Hưng Yên) không giấu nổi nước mắt: "Lúc tôi nhận tin dữ như vậy, chân tay như rụng rời, bất ngờ quá không làm được gì cả. Tôi muốn đến đó được để nhìn mặt con lần cuối nhưng mọi người không ai cho đi, đành ngồi nhà".

Mô tả ảnh.

Bà Hoàng Thị Hoản (mẹ đẻ anh Khang) đau đớn kể lại giây phút nhận tin con mình bị giết.

Bà Hoản cho biết: "Từ hôm xảy ra sự việc đau lòng thế mà đứa con lớn không nói năng gì, bảo nó đeo khăn tang thì nó lại xấu hổ rồi chạy đi. Con người ta thì khôn ngoan đằng này nó lại như thế. Bố mất, mẹ bị công an tạm giữ để điều tra mà nó tuyệt nhiên không thấy nhắn tên bố mẹ vì cứ ngỡ là đi làm".

"Hiện tại gia đình chúng tôi muốn lo tang cho chu tất vào ngày tuần đầu. Phía gia đình hiện cũng chưa nhận được thông tin chính thức gì từ cơ quan công an", bà Hoản cho biết thêm.

Chị Hoàng Thị Thắm (hàng xóm) cho hay: "Trước đây, có thời gian tôi chơi với Thêu khá thân thiết nên mọi chuyện trong gia đình nó đều kể tường tận cho nghe. Nó bảo, hai vợ chồng từ ngày lấy nhau chưa khi nào gọi bằng anh em mà chỉ xưng hô tao-mày nên cũng thường xuyên xảy ra cãi vã nhau.

Mô tả ảnh.

Đối tượng Thêu tại cơ quan điều tra.

Đêm hôm xảy ra sự việc, cậu ruột điện cho chồng tôi bảo Khang bị tai nạn. Tôi hỏi có làm sao không thì chỉ bảo thế nên cũng không biết sự việc như thế nào.

Lúc chạy sang đến nơi chỉ có Thêu và đứa con lớn, còn Khang nằm bất động trên giường gấp. Hai chân duỗi thẳng, tay phải vắt ngang bụng, tay trái buông, mặt mũi tím tái, chân tay cứng đờ không cử động được nữa.

Lạ lùng hơn, thấy chồng như vậy mà Thêu vẫn thản nhiên, bình tĩnh không hề có biểu hiện đau đớn hay khóc lóc gì cả. Nhìn thấy bố mình nằm bất động trên giường, đứa con trai lớn nói với mẹ: bố chết rồi hay sao ấy thì nó vẫn bình thường, chỉ bảo là chết rồi thì thôi".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT