Người Sài Gòn phải biết tự hào vì ngập lụt thường xuyên

Người Sài Gòn phải biết tự hào vì ngập lụt thường xuyên

Thay vì kêu ca, than vãn chuyện ngập úng, người dân TP. HCM đã thích ứng. Thậm chí người ta đã tính đến chuyện "biến thù thành bạn" khi nghiên cứu những khả năng quảng bá hình ảnh Sài Gòn ngập úng trở thành nét đặc trưng văn hóa nhằm thu hút khách du lịch và tự hào về nó.

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch VN hay buôn kim cương?

Trong vai trò đại sứ du lịch Việt Nam, thay vì đem đến một hình ảnh quyến rũ, quảng bá du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ lại quảng bá hình ảnh xa hoa cùng với kim cương và hàng hiệu.

Trúc Diễm cầm cờ tổ quốc lên sóng truyền hình Trung Quốc

Trúc Diễm cầm cờ tổ quốc lên sóng truyền hình Trung Quốc

Các người đẹp lộng lẫy váy áo, trên tay cầm những lá cờ của quốc gia mình để quảng bá hình ảnh cho đất nước khi trả lời phỏng vấn truyền hình Trung Quốc. Trương Tri Trúc Diễm luôn biết cách quảng bá cho hình ảnh đất nước mình.

Công thức kinh doanh triệu đô của Kim Kardashian

Công thức kinh doanh triệu đô của Kim Kardashian

Kim là một ngôi sao nổi tiếng vì thân hình nóng bỏng, cô luôn biết cách quảng bá hình ảnh bản thân và tận dụng hết mọi thế mạnh của mình để kiếm triệu đô dẽ dàng.

Vì sao bình chọn cho Trương Thị May là yêu nước?

Vì sao bình chọn cho Trương Thị May là yêu nước?

Với những gì mà đại diện Việt Nam đã thể hiện khi quảng bá hình ảnh con gái Việt Nam, đất nước Việt Nam đầy đẹp đẽ và cao quý thì việc bình chọn cho cô cũng là một việc làm thể hiện lòng yêu nước

1