Công Vinh mở đường cho Thủy Tiên cạnh tranh với Maria Ozawa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc được đài truyền hình NHK thực hiện buổi ghi hình phỏng vấn có thể xem như bước đầu để nữ ca sĩ Thủy Tiên phát triển sự nghiệp bên đất Nhật. Dường như chiêu bài 'mượn' danh người chồng Công Vinh để tỏa sáng đã được cô sử dụng một cách rất khéo léo.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa được đài NHK - đài truyền hình lớn của Nhật Bản có trụ sở tại Việt Nam thực hiện một buổi phỏng vấn. Thủy Tiên được đặt các câu hỏi xung quanh công việc, sự nghiệp ca hát. Điều truyền thông xứ sở hoa anh đào quan tâm là liệu nữ ca sĩ có mong muốn mở rộng thị trường sang làng giải trí Nhật Bản, như chồng cô sang đất nước này để thi đấu.

Ngoài ra, các thông tin về đời tư của cặp vợ chồng nổi tiếng Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của đài NHK.

"Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hướng tới thị trường ca nhạc Nhật Bản. Thị trường đó vốn là ước mơ của nhiều người làm nghề", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tại buổi phỏng vấn, Thủy Tiên khéo léo trả lời, vợ chồng họ xa mặt nhưng không cách lòng và dù nổi tiếng đến đâu thì điều hạnh phúc nhất với mỗi con người là được làm cha, làm mẹ.

Có thể thấy, việc Công Vinh sang Nhật thi đấu đã tác động không nhỏ đến cả sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên. Nhờ việc chồng nổi tiếng, Thủy Tiên đã khéo léo tiếp thị hình ảnh của mình sang đất Nhật.

Thủy Tiên 'mượn' danh chồng để quảng bá hình ảnh sang Nhât.

Còn nhớ trước đây, lúc Công Vinh mới sang Nhật, bạn bè của anh đã nức nở khen Thủy Tiên đẹp. Trên một trang Blog lấy tên CLB Sapporo có đăng tải hình ảnh Công Vinh chụp trong căn phòng 25m² ở đại bản doanh của CLB Sapporo, kèm theo thông điệp ngắn có nội dung: "Rất vui được gặp bạn - Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Bạn đã chỉ cho tôi hình ảnh của vợ con bạn. Thật sự rất ngạc nhiên. Vợ bạn rất đẹp. Bạn còn nói cô ấy là một ca sỹ. Ấn tượng đấy chứ!”.

Vậy là mới chỉ chớm xuất hiện, độ hot của Thủy Tiên đối với các chàng trai Nhật đã vươn xa hơn ngoài sức tưởng tượng. Cũng nhờ có Công Vinh chia sẻ hình ảnh nên Thủy Tiên đã có một bước khởi đầu khá thuận lợi.

Thủy Tiên hiện là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Nhắc đến Thủy Tiên là nhắc đến một cô gái tài năng và ngày càng hoàn hảo cả về chuyên môn lẫn hình ảnh trên sân khấu. Không chỉ hát, Thủy Tiên còn sáng tác nhạc và tham gia diễn xuất, ở lĩnh vực nào cô cũng ghi được những dấu ấn.

Hiện nay, nhiều ngôi sao Việt đang có kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc quốc tế. Chính vì vậy, không có lí do gì mà một người đa tài như Thủy Tiên lại không quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình.

Việc được đài truyền hình NHK của Nhật phỏng vấn chính là một bước tiến nữa trong sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên. Được biết nền công nghiệp giải trí ở Nhật rất phát triển và là mảnh đất màu mỡ cho các ngôi sao ở các nước khác. Hàng loạt các sao và nhóm nhạc sao Hàn DBSK, SNSD, Big Bang, Wonder Girl, Kara, Super Junior đã gặt hái thành công vang dội tại đây. Không những thế họ còn có lượng fan ruột khổng lồ hết mình vì thần tượng.

Đặc biệt, nói đến sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên thì không thể thiếu chuyện cô cởi, hở để khoe thân. Mất đi những yếu tố này hẳn là sẽ chẳng còn một hình ảnh cô ca sĩ bốc lửa và cháy hết mình trên sân khấu nữa.

Hồi Công Vinh mới sang Nhật, ở nhà Thủy Tiên đã liên tục tung những bộ ảnh bikini, hở hang khoe thân. Có lẽ phần vì muốn nhắc nhở chồng rằng 'em vẫn đẹp, vẫn xinh', phần nhiều là tiện thể nhờ anh quảng bá hình ảnh sang đất khách.

Còn nói đến những màn vũ đạo của Tiên thì khỏi phải bàn. Bởi hát và nhảy cộng với uốn éo sexy chính là lợi thế của cô. Trên sân khấu, Thủy Tiên luôn cháy hết mình cùng khán giả.

Huống chi, nếu danh tiếng vang sang đất Nhật, Thủy Tiên có thể trực tiếp cạnh tranh với ngôi sao Maria Ozawa - một người hết sức nổi tiếng và được nhiều đàn ông thần tượng. Hai người ở hai đất nước khác nhau nhưng đều có lợi thế về thân hình nuột nà và mức độ cởi hở cực hot.

Vậy nên Thủy Tiên hoàn toàn có thể cạnh tranh lành mạnh với Ozawa và hạ gục đối thủ ngay trên đất Nhật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn