Hoàng Việt nên hỗ trợ bồ già buôn 'hàng nóng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, Hoàng Việt rất chăm chỉ tham gia các sự kiện của công ty người tình lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng. Phải chăng với năng lực 'chiều' được người tình U60 của mình hết mức, Hoàng Việt nên làm gương mặt đại diện cho sản phẩm tăng lực dành cho quý ông mà Thúy Hoàng đang buôn.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt và người tình U60 đã rạng rỡ xuất hiện tại Thái Lan, khi cùng một số anh chị em trong công ty của Yvonne Thuý Hoàng tại Việt Nam đi dự sự kiện. Xuất hiện tại sự kiện, khó ai nghĩ Yvonne Thuý Hoàng đã ở lứa tuổi U60 với làn da căng mịn và dáng vóc thanh mảnh, quyến rũ bên người tình trẻ đẹp.

Ngày trước, Thúy Hoàng còn một vài lần để người tình ở nhà sang nước ngoài công tác, vậy mà nay cả hai đã ngày ngày dính nhau như sam. Có lẽ cũng vì yêu nhau đã lâu và quá hòa hợp, nên cả hai đều cảm thấy không thể thiếu nhau dù chỉ 1 ngày.

Lần này, cặp đôi đã có buổi gặp gỡ với các đại diện bên Thái. Công ty BHIP của Thúy Hoàng kinh doanh rất nhiều mặt hàng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe theo hình thức bán hàng đa cấp trên mạng internet. Được biết, trên một trang web bán hàng đa cấp chuyên về thực phẩm chức năng, bồ già U60 của Hoàng Việt xuất hiện với vai trò “thủ lĩnh”.

Đáng nói, trong những mặt hàng này, còn có cả thực phẩm chức năng có tác dụng kích thích khả năng tình dục cho cả nam và nữ; đồ vệ sinh vùng kín của phụ nữ… Trên trang web của công ty này còn giới thiệu sản phẩm dành cho đàn ông. Theo lời giới thiệu, thực phẩm chức năng này bổ sung một nguồn testosterone dồi dào thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong cơ thể mỗi người đàn ông, đồng thời giúp tăng khả năng tình dục.

Thúy Hoàng nên chọn Hoàng Việt làm gương mặt đại diện cho sản phẩm tăng lực quý ông.

Nhiều người cho rằng, cớ sao Thúy Hoàng không lấy ngay hình ảnh của chàng người yêu phi công trẻ làm gương mặt đại diện cho thực phẩm chức năng làm tăng sức mạnh của quý ông này. Hoàng Việt mà làm đại diện hình ảnh thì hẳn là hàng bán chạy phải biết.

Chẳng phải Hoàng Việt cũng đã chiều lòng được người tình già bằng cả tình yêu và sức trẻ của mình đó thôi. Anh còn từng chia sẻ rằng mặc dù chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng cả hai vẫn rất hòa hợp. Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ tuyệt vời trên mọi phương diện, kể cả trong chuyện yêu đương. Có thể nói cả hai hòa hợp với nhau đủ đường.

Thúy Hoàng thích đi đu lịch ở đâu, Hoàng Việt cũng đều chiều theo. Hai người đã cùng nhau du hí đến rất nhiều đất nước như Mỹ, Hàn Quốc và giờ là Thái Lan để dành cho nhau những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

Trước đó, sau một thời gian dài gắn bó, nỗ lực chăm sóc và hết mực chiều chuộng bồ già, ngoài những món quà kim cương, những chuyến du lịch đây đó, cuối cùng Vũ Hoàng Việt cũng nhận được kết quả, cũng sắp thỏa ước mơ của mình là được sang Mỹ.

Vũ Hoàng Việt từng hạnh phúc chia sẻ: "Sau 7 tháng gắn bó với Yvonne Thuý Hoàng, tôi đã trưởng thành và đã biết đặt hướng tương lai cho cuộc đời tôi. Ngay trong cả sự đam mê về ngành nghề người mẫu, tôi cũng đã tiến xa hơn trong bản lãnh và năng lực. Tôi mãn nguyện với cuộc sống của tôi bây giờ, tôi đang cố gắng học Anh ngữ để có sự chuẩn bị tốt hơn khi sang Mỹ trình diễn vào cuối năm nay".

Thực tình, cũng không lấy gì làm khó hiểu, bởi Hoàng Việt còn rất trẻ, tuổi xuân thì tràn đầy, vì vậy việc chiều chuộng bồ già không quá khó khăn đối với anh.

Từ ngày quen và yêu Yvonne Thúy Hoàng, Hoàng Việt đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về nhan sắc để phù hợp với người yêu lớn tuổi. Anh trau chuốt bản thân, thậm chí đi phẫu thuật để khi đi bên cạnh bồ già, nhìn anh vẫn toát lên vẻ lịch lãm, cuốn hút nhưng không được trẻ quá so với Thúy Hoàng.

Sau những trận du hí tã tời, cặp đôi này còn cùng nhau đi viện thẩm mỹ để tút tát lại nhan sắc. Hoàng Việt thì ngày bảnh bao và gột sạch được vẻ quê mùa xưa kia, còn Thúy Hoàng trông như một cô gái tuổi chớm yêu.

Công ty của Thúy Hoàng có sản phẩm giúp quý ông tăng cường sức mạnh phòng the, bản thân nữ doanh nhân này lại có 'bằng chứng' thuyết phục là người tình Hoàng Việt lúc nào hừng hực sức trẻ. Vì vậy, nếu Thúy Hoàng dành cho anh một suất làm gương mặt đại diện cho sản phẩm nói trên thì quá tuyệt vời chứ chưa nói đến chuyện anh sẽ giúp công ty Thúy Hoàng bán 'cháy hàng'.

Tiện lợi về mặt quảng bá thương hiệu, doanh thu, lại giúp Hoàng Việt tỏa sáng với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ hơn trong mắt người tiêu dùng, tội gì Thúy Hoàng không thực hiện?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn