Khắc Tiệp xuất ngoại để xứng với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc sang Thái Lan làm giám khảo cuộc thi người mẫu quốc tế được coi là bước đi tiếp theo trên con đường xứng đáng với Ngọc Trinh của Khắc Tiệp, nối tiếp sau những chuyến công tác bên trời Âu của ông bầu này.

Khắc Tiệp, ông bầu nổi tiếng của làng người mẫu vừa có chuyến xuất ngoại sang Thái Lan cùng dàn người mẫu của mình. Được biết, chuyến đi này của Khắc Tiệp là vì công việc giám khảo mà ông bầu này sẽ đảm nhiệm tại đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu quốc tế.

Nhiều người cho rằng, việc Khắc Tiệp trở thành giám khảo một cuộc thi người mẫu quốc tế là để thỏa mãn khát khao vươn tầm ảnh hưởng của ông bầu này cũng như khẳng định vị thế trong làng showbiz. Nhưng sự thực lại chưa hẳn như vậy, sự cố gắng và nỗ lực này cuả Khắc Tiệp là để xứng đáng với Ngọc Trinh.

Đã từng thừa nhận tình yêu của mình với Ngọc Trinh nhưng không lâu sau đó mỗi người đã đi theo một tình yêu khác và điều này để lại sự tiếc nuối của cả công chúng lẫn người trong cuộc vì hai người là một cặp đẹp đôi nhất nhì làng giải trí.

Khắc Tiệp làm giám khảo cuộc thi người mẫu quốc tế

Thế nhưng, thời gian gần đây, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dường như nối lại tình xưa khi hai người liên tiếp chứng tỏ những dấu hiệu của tình yêu. Đầu tiên, trên trang cá nhân, cả hai liên tục dành cho nhau những tình cảm bằng hình ảnh và dòng trạng thái hạnh phúc như các cặp tình nhân dành cho nhau.

Trong sinh nhật của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã dành tặng cho cô một món quà vô cùng ý nghĩa đó là clip ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của hai người. Không chỉ vậy, chiếc vali đỏ tượng trưng cho tình yêu trị giá cả trăm triệu cũng được Khắc Tiệp gửi tới Ngọc Trinh.

Đáp lại, Ngọc Trinh cũng cảm ơn bằng những lời đầy hạnh phúc trên trang cá nhân của mình.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi này đã muốn quay lại với nhau nhưng vẫn còn ngại điều tiếng trong showbiz hoặc đang nhân cơ hội này để tạo chiêu trò thu hút công chúng. Vậy nhưng, có thể cặp đôi chưa công khai tình cảm vì Khắc Tiệp đang thua kém Ngọc Trinh.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã thực sự thành công trên nhiều lĩnh vực. Vị trí nữ hoàng nội y của cô vẫn chưa có đối thủ, trong những đêm diễn trong nước thì sự xuất hiện của Ngọc Trinh vẫn được chú ý nhất. Những đàn em được cho là kế chân Ngọc Trinh vẫn chưa thể theo được sự thành công của cô.

Trong sự nghiệp kinh doanh, Ngọc Trinh cũng trở thành bà chủ spa thành công và ngày một phát triển thương hiệu thời trang của mình. Tên tuổi của cô cũng được nhiều người hâm mộ các nước trong khu vực biết đến và yêu thích.

So với Ngọc Trinh, Khắc Tiệp lại đang giậm chân tại chỗ. Việc đào tạo người mẫu không thành công khi Ngọc Trinh phiên bản 2,3... đều thất bại. Cả năm, Khắc Tiệp chỉ tạo được dấu ấn với Đêm hội chân dài nhưng còn nhiều tranh cãi, việc nâng cao vị trí của mình thì Khắc Tiệp cũng chưa thể làm được.

Với một người thích sự hư danh và trọng danh tiếng như Khắc Tiệp thì việc anh thua kém người yêu là điều khó có thể chấp nhận được và không thể để công chúng biết được. Chính vì thế, hiện tại thua kém Ngọc Trinh là lí do mà ông trùm chân dài này vẫn chưa thể công khai tình cảm của mình.

Hơn nữa, Ngọc Trinh lại là một người con gái hoàn hảo khi có một nhan sắc khuynh thành, một sự nghiệp phát triển thành công rực rỡ. Chính vì thế, để làm người yêu một người hoàn hảo như Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp cũng phải phấn đấu làm sao để xứng với người yêu của mình.

Và vì vậy, để xứng với Ngọc Trinh cũng như không muốn bị dư luận đánh giá kém hơn người mình yêu, Khắc Tiệp phải nỗ lực phát triển sự nghiệp của mình để đường hoàng quay về tình yêu với Ngọc Trinh. Làm giám khảo quốc tế sẽ giúp cho Khắc Tiệp nâng cao vị thế của mình và mở rộng hợp tác trong công việc.

Việc sang Thái Lan làm giám khảo cuộc thi người mẫu quốc tế được coi là bước đi tiếp theo trên con đường xứng đáng với Ngọc Trinh của Khắc Tiệp nối tiếp sau những chuyến công tác bên trời Âu của ông bầu này.

Theo:  Nguoiduatin