Lý Nhã Kỳ chuyển hướng kinh doanh chó cảnh sẽ bớt cô đơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng rằng nếu chuyển hướng kinh doanh sang ngành nghề mới này Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục thành công để khẳng định tài năng kiếm tiền và độ giàu có của mình trong làng giải trí.

Trong những chia sẻ gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục tâm sự rằng mình đang cô đơn và thậm chí, cô còn phải gọi người giúp việc lên ngủ cùng phòng để đỡ cảm giác trống trải. Cùng với đó, thời gian qua công việc kinh doanh kim cương của cô có vẻ không được như thời gian trước khi cô liên tục xuất ngoại lo công việc.

Chính vì thế, xem ra đã đến lúc Lý Nhã Kỳ mở rộng chiến lược làm ăn của mình bằng một ngành nghề mới đầy tiềm năng và cũng nằm trong khả năng thành công của cô đó chính là nuôi chó cảnh.

Việc nuôi chó cảnh hiện nay đang là một nghề rất hot và đầy tiềm năng ở thị trường Việt Nam. Cùng với độ chịu chơi ngày một tăng của người Việt, nhiều người đang tìm tới thú chơi chó cảnh như một thứ để khẳng định đẳng cấp của mình và vì thế, thị trường cho ngành này đang rất rộng mở ở nước ta.

Lý Nhã Kỳ nên chuyển hướng kinh doanh cún cảnh!

Là người kinh doanh tài giỏi, Lý Nhã Kỳ nên chớp lấy cơ hội này để mở thêm cho mình ngành nuôi chó cảnh để thu lãi lớn nhờ vào thực tế thị trường trong nước cũng như mức độ lời lãi của ngành này.

Như chia sẻ, cô đang rất cô đơn và vì thế, nuôi chó cảnh không chỉ giúp cho người đẹp kiếm thêm thu nhập về mặt kinh tế mà còn giúp cô khuây khỏa những lúc cảm thấy buồn hay cô đơn và thậm chím khi đi ngủ cô cũng có thể ôm những chú cún đáng yêu.

Mặt khác, theo một số thông tin trước đây khi Lý Nhã Kỳ công khai chuyện bằng cấp thì cái tên trường Real của cô được nhiều người phát hiện là trường huấn luyện... chó. Thế nên kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc loài động vật đẹp đẽ này hoàn toàn là điều mà nữ diễn viên có thể làm rất tốt.

Để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất, Nhã Kỳ cũng nên tham khảo và hãy chỉ nên nuôi những loài chó cảnh đắt, quý hiếm để kinh doanh. Với tính cách nguời Việt, những loài vật càng độc càng quý và càng đắt thì càng bán chạy và lãi cao.

Một số loài chó cảnh đắt giá có thể kể đến như Mastiff Tây Tạng (2.200 – 7.000 USD). Mastiff Tây Tạng là một trong những giống chó cổ thuộc dòng dõi quý tộc. Với bộ lông dày cùng thân hình đồ sộ, Mastiff Tây Tạng cũng được xem là một món trang sức đắt giá.

Mastiff Pháp (3.000 USD), chúng còn được biết đến với tên gọi Dogue de Bordeaux có thời từng suýt tuyệt chủng vào đầu thế kỷ 20 do nạn săn bắt. Sau một thời kỳ chính quyền và người dân nỗ lực nhân giống, chó Mastiff Pháp đã quay trở lại.

Pembroke Welsh Corgi (1.000 USD). Đây là loài chó yêu thích của Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị cũng như của các thành viên hoàng tộc. Tuy có giá trung bình là 1.000 USD nhưng tuỳ theo độ thuần chủng, mức giá này còn cao hơn nữa.

Ngoài ra còn có thể kể đến một số giống cho cao cấp khác như Saluki (2.500 USD), Chow Chow (1.000 - 8.500 USD), Pharaoh Hound (2.500 - 6.500 USD), Canada Eskimo (7.000 USD), Cavalier King Charles Spaniel (1.000 - 14.000 USD), Béc giê Đức (1.000 USD)...

Hy vọng rằng nếu chuyển hướng kinh doanh sang ngành nghề mới này Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục thành công để khẳng định tài năng kiếm tiền và độ giàu có của mình trong làng giải trí.
 

Theo:  Nguoiduatin