Mỹ Tâm thất bại: Trách fan, trách cả Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thất bại của Mỹ Tâm cũng nên trách cả Mr Đàm. Nam ca sĩ này luôn được cho là yêu thầm Mỹ Tâm trong suốt bao năm qua.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức cuộc thi MTV EMA 2013 thì Mỹ Tâm đã chính thức nói lời chia tay với cuộc bình chọn sau khi cùng với La Chí Tường để thua đại diện của Trung Quốc là Lý Vũ Xuân ở hạng mục Best Worldwide Act.

Qủa thực, kết quả này với Mỹ Tâm là quá tiếc nuối vì cô hoàn toàn có thể vươn tầm thế giới với tài năng của mình nếu như những người hâm mộ tận tâm hơn và những người "yêu thầm" cô vận động bầu chọn giúp.

Tài năng của Mỹ Tâm là điều không ai có thể bàn cãi. Vị trí của cô trong làng âm nhạc Việt luôn là số 1 và dù phải chịu sự cạnh tranh của không ít đối thủ nhưng với tài năng và sự cố gắng của mình, Mỹ Tâm luôn khẳng định được vị thế của mình.

Mr Đàm "vô tình" quên kêu gọi bình chọn cho Mỹ Tâm

Cùng với đó, cô cũng là nữ ca sĩ chuyên nghiệp nhất trong làng âm nhạc Việt khi cho ra mắt kênh Youtube riêng của mình. Chiến lược của cô vươn tầm châu lục cũng thành công rực rỡ và việc được vinh danh bằng những giải thưởng, những danh sách bầu chọn tầm cỡ thế giới đã chứng minh cho điều đó.

Với tài năng như vậy thì Mỹ Tâm hoàn toàn có thể xứng đáng vươn ra tầm thế giới trong cuộc bình chọn vừa qua. Vậy nhưng, cô vẫn thua cuộc một cách tiếc nuối dù cho nhận được sự giúp đỡ vận động bầu chọn của nhiều nghệ sĩ khác, có thể tất cả là do fan hâm mộ chưa thực sự tận tâm.

Nếu như, chỉ cần những người hâm mộ khổng lồ của cô cùng những nghệ sĩ kia tích cực bầu chọn thì không gì là không thể và chiến thắng có lẽ đã thuộc về đại diện của Việt Nam, nhất là người hâm mộ nước nhà lại luôn có kinh nghiệm trong các cuộc bình chọn trực tuyến kiểu này.

Còn nhớ, trong cuộc bình chọn kì quan thiên nhiên thế giới, Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng dù phải đối đầu với hàng loạt những ứng cử viên nặng kí nhất, Mai Phương Thúy, Thiên Lý cũng từng được bình chọn nhiều nhất ở Hoa hậu Thế giới hay mới đây nhất là Công Vinh cũng áp đảo trong cuộc bầu chọn của Goal khu vực Đông Nam Á.

Với kinh nghiệm và thành tích đã được chứng minh suốt thời gian qua thì việc Mỹ Tâm thất bại có lẽ là do fan chưa hết lòng khi nhiều người ngại bỏ thời gian hay cú click chuột để vote cho đại diện Việt Nam hoặc nhiều người thì "quên" bầu do nghĩ rằng đã có nhiều người bình chọn thay mình.

Thất bại của Mỹ Tâm cũng nên trách cả Mr Đàm. Nam ca sĩ này luôn được cho là yêu thầm Mỹ Tâm trong suốt bao năm qua. Không ít lần trực tiếp hay gián tiếp mà Mr Đàm bày tỏ tình cảm của mình với nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu".  Tuy chưa nhận được sự hồi đáp nhưng nam ca sĩ vẫn âm thầm theo đuổi.

Không chỉ vậy, Mr Đàm còn sở hữu một lượng fan khủng nhất làng showbzi cùng biệt danh ông hoàng bình chọn khi luôn giành chiến thắng trong các cuộc thi có bình chọn mà bằng chứng là ở Cặp đôi hoàn hảo, Bài hát yêu thích, Làn sóng xanh... Chỉ cần đứng lên kêu gọi giúp đỡ Mỹ Tâm là sẽ hoàn toàn có thể giúp ca sĩ mà anh yêu thích có được thành công.

Sự trách Đàm Vĩnh Hưng càng cao khi người được cho là đối thủ của Mỹ Tâm là Hà Hồ lại lên tiếng kêu gọi fan bình chọn cho Mỹ Tâm. Cô viết lên trang cá nhân: "Các Fan của Hà đâu rồi... Cùng bình chọn cho Mỹ Tâm, đại diện của Việt Nam, đại diện cho đất nước Việt Nam!".

Xem ra, các fan cũng như Mr Đàm cần rút kinh nghiệm để ủng hộ Mỹ Tâm thật nhiều trong những cuộc đua bình chọn tiếp theo để đem vinh quang về cho nước nhà

Theo:  Nguoiduatin