Thủy Tiên váy xẻ cao, 'tập thể hình' chờ Công Vinh về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày đoàn tụ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sắp đến thì bỗng dưng CLB Sapporo cho biết sẽ quyết giữ chân chàng cầu thủ trẻ ở lại. Liệu với sức hấp dẫn của đồng tiền và danh tiếng, Công Vinh đủ dũng khí quyết về với vợ con hay ở lại nơi xứ người để tiếp tục nghiệp cầu thủ?

Chính chân sút Lê Công Vinh từng thừa nhận gia đình là nguyên nhân chủ yếu khiến tiền đạo số 1 Việt Nam khước từ lời mời gia hạn từ câu lạc bộ Nhật Consadole Sapporo để trở về quê nhà.

Mùa giải J-League 2 còn 7 vòng nữa mới kết thúc, song lãnh đạo Sapporo đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng hậu hĩnh cho tiền đạo Lê Công Vinh. Dù mới chỉ ghi được 1 bàn ở giải J-League 2, nhưng sự chuyên nghiệp, quyết tâm của chân sút xứ Nghệ đã được lòng lãnh đạo, huấn luyện viên, đồng đội cho đến cổ động viên tại Hokkaido.

Chẳng thế, hình ảnh Công Vinh được đăng trang trọng trên tờ báo của câu lạc bộ. Chiếc áo số 19 của Công Vinh trong màu áo mới giá khá đắt nhưng vẫn được cổ động viên Sapporo mua rất nhiều.

Tưởng rằng việc gia hạn hợp đồng của Vinh với Sapporo sẽ xuôi chèo, mát mái. Khá bất ngờ chân sút xứ Nghệ từ chối việc ký hợp đồng để trở lại chơi bóng cho Sông Lam Nghệ An. Anh tiết lộ lí do quyết tâm trở về là vì gia đình.

Thật vậy, xa vợ con lâu như thế, có người đàn ông nào lại không nhung nhớ, huống hồ gì Thủy Tiên ở nhà liên tục có những hành động và lời nhắn nhủ ngầm giục giã Công Vinh trở về. Vì vậy anh từ chối việc ở lại Sapporo thêm 1 năm âu cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, ngày đoàn tụ của vợ chồng Công Vinh đang đến gần thì phía CLB Sapporo cho biết sẽ quyết tâm giữ chân anh ở lại. Phát biểu với báo chí Nhật Bản, Chủ tịch Yoshikazu Nonomura của Sapporo cho biết: “Dù chỉ có thời gian thi đấu ngắn tại Nhật Bản, nhưng Công Vinh đã để lại ấn tượng rất đẹp. Tất cả chúng tôi đều quý anh ấy. Ở Vinh, luôn có sự phấn đấu không ngừng nghỉ. Đó là điều không phải cầu thủ Nhật Bản nào cũng thể hiện được như vậy".

Không chỉ có những tuyên bố, dường như Sapporo đang lên kế hoạch rất chu đáo để giữ chân Công Vinh ở lại. Một trong những kế hoạch đó, chính là bản hợp đồng với giá trị hấp dẫn, với cả Sông Lam Nghệ An và Công Vinh.

Rõ ràng việc Sapporo giữ Công Vinh ở lại hoàn toàn là từ lợi ích kinh tế. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng cơ hội, Công Vinh không chỉ kiếm bộn tiền từ bản hợp đồng được cho là rất “khủng” sắp tới, mà còn phát triển được sự nghiệp của mình.

Liệu với sức hấp dẫn từ đồng tiền và cả danh tiếng, Công Vinh có thêm quyết tâm để thay đổi quyết định? Sự nghiệp hay vợ con? Có lẽ đây đang là câu hỏi lớn và phải rất khó khăn để quyết định đối với chàng cầu thủ này.

Thiết nghĩ, Công Vinh cũng nên ở lại để bồi đắp thêm cho nghiệp cầu thủ của mình, có mấy ai có được cơ hội lớn như anh. Hơn thế nữa, ngộ nhỡ trở về, Vinh lại chỉ được ngồi ghế dự bị. Nếu vậy thì quả thật rất đáng tiếc.

Thủy Tiên nên phát huy sự cởi hở và khoe thân mới mong sớm có ngày được đoàn tụ với Công Vinh

Trong tình huống bí bách và khó quyết đoán thế này, nhiệm vụ của người vợ như Thủy Tiên là vô cùng quan trọng. Cô phải can đảm để kéo chồng về bằng mọi cách có thể. Với một thân hình đẹp và quyến rũ như Thủy Tiên, thì ngoài việc khoe thân, cởi hở để giục chồng trở về sẽ chẳng còn biện pháp nào khác.

Thời gian vừa qua khi Công Vinh vắng nhà, Thủy Tiên cũng đã nhiều lần tung ra những bộ ảnh không thể hot hơn khoe trọn thân hình 3 vòng nóng bỏng. Đúng như câu nói của các cụ ngày xưa "Gái một con trông mòn con mắt", Công Vinh ở xa chắc hẳn sẽ vì cái sự 'trông mòn' ấy mà mau trở về với vợ.

Mới đây, xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình 'Nhịp cầu âm nhạc' tại TP.HCM, Thủy Tiên đã diện bộ đầm đỏ xẻ cao lên đến tận trên khoe cặp chân thon trắng nõn. Trên sân khấu, cô có những động tác nhảy mạnh mẽ, điêu luyện và sexy như tập thể hình. Đây dường như chính là màn chốt của Thủy Tiên giúp Công Vinh quyết định có nên về với cô hay không.

Chính vì thế, để lời nhắc nhở chồng luôn ở bên tai anh khi ở xa, Thủy Tiên nên phát huy hết khả năng khoe thân sexy và cởi hở mạnh bạo của mình. Có như vậy ước mơ đoàn tụ với chồng của cô mới sớm trở thành hiện thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn