4 điều đơn giản vào buổi sáng giúp bạn giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải điều gì to tát, phức tạp, chỉ cần biến những việc đơn giản sau đây thành thói quen của bạn vào mỗi buổi sáng.

Tắm nắng buổi sáng

Đầu tiên, tắm nắng buổi sáng sớm giúp cân bằng lại đồng hồ sinh học trong cơ thể, nghĩa là bạn sẽ có lịch trình ngủ tự nhiên và ổn định hơn. Rồi từ đó, lịch trình giấc ngủ ổn định lại giúp quá trình trao đổi chất của bạn hiệu quả hơn, và thế nên, bạn biết đó, cân nặng sẽ giảm xuống.

Lý do thứ hai là nắng sáng sớm có thể giúp bạn mảnh mai hơn ngay lần đầu tắm nắng. Về bản chất, nắng buổi sáng khỏe hơn buổi chiều và tối. Đó là vì có nhiều ánh sáng xanh hơn vào buổi sáng – và ánh sáng xanh giúp đem lại tác dụng mạnh nhất với nhịp sinh học của bạn, theo các nhà nghiên cứu.

Bạn nên tắm nắng ít nhất 20-30 phút vào buổi sáng vào khoảng 8 giờ sáng đến trưa.

Hãy vận dụng bí quyết này để trở thành người chăm chỉ tập thể dục buổi sáng, và chắc chắn bạn sẽ nhận đủ lượng ánh sáng cần thiết cho cơ thể.

Hoặc, nếu bạn bạn không phải là người thường xuyên làm việc ngoài trời, hãy thử dậy sớm hơn một chút và thưởng thức ly cà phê của mình khi ánh mặt trời đang chiếu sáng trên khuôn mặt bạn…

thói quen buổi sáng

Tập thể dục

Tập thể dục thích hợp bao giờ cũng có lợi cho sức khỏe của bạn. Một trong những lợi ích tuyệt vời mà thể dục mang lại là giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể để đốt cháy nhiều chất béo và có thể giảm cân hiệu quả hơn.

Tập thể dục vào buổi sáng cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn, nhiều hơn so với thực hiện vào những thời điểm khác, theo nghiên cứu trước đây.

Thói quen tai hại của phụ nữ vào buổi sáng cần loại bỏ ngay

(Sức khỏe) - Nhiều người có thói quen tập thể dục ngay sau khi tỉnh dậy. Điều này là sai lầm, nó sẽ dễ dàng dẫn đến nguy cơ về bệnh tim mạch và mạch máu não.

Không bỏ bữa sáng

Bạn không bao giờ nên bỏ qua bữa ăn sáng. Ăn một bữa ăn sáng lành mạnh giúp kiểm soát cân nặng sẽ giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn không lành mạnh trước khi ăn trưa nên có thể kiểm soát cân nặng của bạn. Để giữ cho sự trao đổi chất của bạn ở tốc độ tối ưu, bạn cần ăn sáng thường xuyên.

Ăn giữa buổi sáng

Bạn hoàn toàn có thể ăn nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn được những những thực phẩm giúp chống lại cảm giác đói và là những thực phẩm lành mạnh. Các lựa chọn tốt nhất là các chất chống ôxy hóa và protein để tăng cường sự trao đổi chất của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn