4 sai lầm cơ bản khi sử dụng bao cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quá trình sử dụng bao cao su để quan hệ rất nhiều chị em mắc phải những sai lầm dưới đây!

Đeo 2 bao cao su để tăng khả năng bảo vệ

sử dụng bao cao su
Nhiều người suy nghĩ rằng đeo 2 bao cao su để tăng cường khả năng bảo vệ lên gấp đôi, tuy nhiên đây lại là quan niệm hết sức sai lầm.

Nhiều người suy nghĩ rằng đeo 2 bao cao su để tăng cường khả năng bảo vệ lên gấp đôi, tuy nhiên đây lại là quan niệm hết sức sai lầm vì thật ra bao cao su rất mỏng và rất dễ rách nếu bị tác động bởi ma sát, trong khi việc bạn đeo 2 bao cao su cùng 1 lúc trong khi quan hệ, ma sát giữa 2 bao cao su càng khiến chúng dễ rách hơn và lúc ấy hiệu quả bảo vệ của bao cao su đã bị mất đi rồi.

Bảo quản bao cao su trong ví

Rất nhiều đấng mày râu có thói quen cất giữ "áo mưa" trong ví, vừa thuận tiện lại vừa gọn nhẹ. Tuy nhiên đây lại là thói quen không tốt. Debby Herbenick – PGS-TS tại Trường ĐH  Indiana (Mỹ) – nói: “Ma sát và nhiệt độ cao hơn bình thường trong ví có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của bao cao su”. Thay vào đó, cất “áo mưa” vào một ngăn riêng trong túi xách là lựa chọn tốt hơn.

Đeo bao cao su không đúng thời điểm

Bao cao su sẽ đảm bảo được độ ăn toàn cao nếu bạn đeo vào ngay khi “cậu bé” vừa cương cứng và tháo ra khi kết thúc quan hệ. Tuy nhiên nhiều người lại quan niệm sai lầm rằng bao cao su dùng để chặn tinh trùng nên họ chỉ đeo vào khi gần xuất tinh trong khi trong quá trình quan hệ, “cậu bé” đã rỉ ra chất dịch có chứa tinh trùng, nếu lúc ấy không có bao cao su ngăn chặn thì tinh trùng đã có thể bắt đầu công cuộc xâm nhập và gây ra hậu quả nguy hiểm rồi. Đó là chưa kể đến, khi gần xuất tinh bạn phải ngừng lại để mang bao cao su sẽ làm giảm đi khoái cảm, hưng khởi trong quan hệ hoặc bạn chưa kịp mang bao cao su mà do quá cao hứng và xuất tinh thì hậu quả càng khôn lường hơn nữa đấy.

Tháo bao cao su quá sớm

13,6%-44,7% người được khảo sát cho biết họ tháo bao cao su ra trước khi cuộc vui chấm dứt.

Những câu nói làm tụt hứng
Những câu nói làm tụt hứng "trên giường" nhất cần tránh ngay
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những câu nói làm tụt hứng "trên giường" nhất các cặp đôi cần tránh ngay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn