Ăn thực phẩm này vào buổi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn eo thon, dáng chuẩn hơn bạn hãy ăn thực phẩm này vào buổi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn hút mỡ.

giảm mỡ bụng nhanh
Giảm mỡ bụng là điều nhiều chị em mong muốn.

Cà chua 

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Trà xanh

Nên uống 6 cốc mỗi ngày (50ml- cách 4h/lần) giúp đẩy nhanh sự hào tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn ngừa mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh và không bị nhăn da ở bụng.

Gừng

Dùng 5g gừng dã nát và thoa lên bụng giúp nóng da, đánh tan mỡ bụng , da săn chắc . Sau đó ngồi thiền cách 1phút làm 1 lần: gâp người xuống đất và hít thở thật sâu

Ngoài ra bạn có thể chế biến các món gừng : sữa chua gừng-mật ong, bánh mì mật ong-gừng, nước gừng mật ong, rượu gừng, gừng ngâm giấm, để sử dụng cho việc giảm cân.
Bạn cũng có thể trườm gừng và muối lên bụng: Dùng 0,5kg gừng tươi rửa sạch đâp dập nhỏ. Rang 1kg muối hột và gừng cho săn lại, chia làm 2 mẻ. Sau đó đỗ hỗn hợp này vào khăn mềm, rồi chườm lên bụng. Có thể áp dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi làn 30ph-1h. Hỗn hợp này có thể sử dụng 3-4 lần.

Nước ép trái cây

Đừng ép cơ thể vào một thực đơn kiêng khem gắt gao, nó khiến bạn rơi vào trạng thái shock tạm thời do thiếu chất. Hãy bắt đầu bằng việc dùng nhiều nước ép trái cây tươi, trong nước ép trái cây có một lượng vitamin, chất khoáng và lượng đường tự nhiên giúp cơ thể giảm đi cảm giác thèm ăn, và chống lại cơn đói. Bên cạnh đó, nước ép trái cây sẽ giải phóng bớt lượng mỡ thừa. Bạn chỉ nên dùng nước ép trái cây tươi.

Mặc dù các loại thực phẩm trên rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân, nhưng bạn nên nhớ một quy tắc không thể thiếu trong việc duy trì trong lượng cơ thể đó là phải kết hợp với việc tập luyện vận động cơ thể đều đặn, không ăn vặt và tránh các thức ăn nhiều dầu mỡ.

Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục
Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục - các bạn hãy biết để eo thon dáng chuẩn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link