Bật mí tuyệt chiêu để liên hoan bao nhiêu cũng không say

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bật mí tuyệt chiêu để liên hoan bao nhiêu cũng không say, các bạn muốn khỏe mạnh trong dịp tết Bính Thân hãy lưu lại ngay hôm nay!

Làm thế nào để có thể uống rượu bia mà không say xỉn, đảm bảo sức khỏe, luôn làm chủ tình thế nghe chừng có vẻ khó khăn nhưng thật ra nó khá đơn giản nếu bạn biết cách, áp dụng đúng những bí quyết giúp bạn uống rượu bia không say trên đây bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó, bạn sẽ luôn bình tĩnh, tự tin, làm chủ tình hình để thành công hơn trong những cuộc giao tiếp có bia rượu đấy.

mẹo uống rượu bia để không say
 

Dừng lại đúng lúc để uống rượu bia không say

Hãy biết rõ khả năng uống rượu bia của chính mình để biết cách uống rượu bia không say và dừng lại trước ngưỡng cho phép nhé, nếu bạn uống 5 lon bia sẽ say thì hãy dừng lại ở 4 lon thôi nhé, vượt quá ngưỡng ấy sẽ gây ra những hậu quả xấu không thể lượng trước được và ảnh hưởng ngay hại đến sức khỏe một cách trầm trọng. Đồng thời, hãy tự rút kinh nghiệm sau mỗi lần uống mỗi loại rượu, bia khác nhau để biết rõ ngưỡng “tửu lượng” của mình đối với mỗi loại nhằm có được sự chủ động cần thiết nhé, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng mà.

Uống chậm trong suốt buổi nhậu

Uống chậm trong suốt buổi nhậu, bởi trung bình cơ thể bạn cần khoảng 1 giờ đồng hồ để “tiêu hóa” hết 30ml thức uống có cồn. Vì thế, nếu bạn uống càng nhanh thì cơ thể càng mất khả năng chống lại sự “tấn công” của chất cồn.

Tuyệt đối không được để dạ dày trống

Tuyệt đối không được để dạ dày trống, vì như thế không những ethanol càng dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, mà khi đi vào dạ dày, do không có vật gì cản trở, nên ethanol sẽ tiếp xúc trực tiếp với màng dạ dày, dễ gây ra các bênh về dạ dày như viêm loét dạ dày vì vậy hãy ăn gì trước khi uống rượu.

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe các bạn hãy lưu ý những mẹo hay, những bí quyết đơn giản để có thể luôn tỉnh táo và khỏe mạnh trong suốt dịp tết Bính Thân này!

Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ thắc mắc xem có đúng là uống bia không hại bằng uống rượu, hãy tìm hiểu trong bài dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn