Cách hay để bụng không còn chút mỡ thừa nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được thân hình thon gọn, không còn lo ngại với những ngấn mỡ thừa ở bụng, bạn hãy áp dụng ngay những mẹo dưới đây.

GIảm cân nhanh để có thân hình thon gọn đón tết.

Ăn sáng với trứng để giảm cân

Các món ăn sáng phổ biến hàng ngày chị em hay ăn cũng là một trong những nguyên nhân làm thừa cân, tăng mỡ. 

Vì vậy thay vì ăn bữa sáng với đồ ăn nhiều chất béo thì hãy thử ăn sáng với 2 quả trứng tương đương với việc nạp vào 400 calo lấy năng lượng hoạt động cho buổi sáng không bị đói mà lại không thừa calo. Trứng luộc rất tốt cho bữa sáng.

Nước chanh

Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cà phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng. Chúng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc.

Ngừng ngay việc uống các loại nước có ga

Một điều mà rất ít chị em biết về việc uống các loại nước có ga đó là hầu hết chúng đều chứa tới hơn 150 calo – lý do hàng đầu của việc tăng cân, béo phì cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe về lâu dài. 

Thay vì uống nước này, bạn hãy thử thay thế bằng nước lọc hay các loại nước ép trái cây khác thân thiện cho cơ thể như nước mía, nước cam, sinh tố hoa quả chẳng hạn.

Chỉ ăn hoặc xem truyền hình

Nhiều người có thói quen vừa xem truyền hình vừa ăn, việc làm tưởng chừng vô hại này lại có tác động rất lớn tới cơ thể khi bạn có thể vô tình nạp tới 300 calo trong quá trình này. Vì vậy nếu có ý định giảm cân bạn chỉ nên chọn một trong hai việc để làm : hoặc ăn hoặc xem tivi.

Tinh thần thoải mái

Tâm trí thảnh thơi chính là yếu tố chủ chốt trong quá trình giảm cân. Hãy bắt đầu buổi sáng với một vài phút ngồi thiền, giải phóng tinh thần, đầu óc, hít thở đều để bắt đầu một ngày làm việc sảng khoái, tránh xa stress và những điều khó chịu không đáng có.

Cách giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng hoàn hảo
Dưới đây là gợi ý cho bạn những phương pháp giảm cân tốt nhất để bạn không mất thời gian ăn kiêng mà lại tốt cho sức khỏe.
Cách ăn để có vòng eo con kiến trong vòng 10 ngày
Có những bí quyết rất hay để bạn có thể giảm cân hiệu quả mà không nhất thiết phải ăn kiêng và thể dục nhiều, hãy thử ngay hôm nay với những cách đơn giản dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn