Giải rượu nhanh nhất quả đất với chiêu thức đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giải rượu nhanh nhất quả đất với chiêu thức đơn giản, bất cứ ai cũng cần để luôn khỏe mạnh trong tết Bính Thân.

giải rượu
Hãy biết cách uống rượu an toàn nhất.

 

Sau mỗi trận vui tới bến với bạn bè đồng nghiệp hoặc khách hàng là lúc bạn phải đối mặt với các cảm giác tiêu cực như mệt mỏi, toàn thân rã rời, chóng mặt, buồn nôn, đầu óc quay cuồng, bao tử quặn thắt từng cơn như muốn tống toàn bộ những thứ có trong bụng ra ngoài. Vậy làm sao để lấy lại sinh lực đã bị rút kiệt do rượu bia và cả sự minh mẫn vốn có vì bạn cần phải quay lại với lịch sinh hoạt và làm việc bình thường ngay ngày mai.

- Nếu có cảm giác buồn nôn, hãy cố gắng nôn tất cả những gì có thể, đừng kìm nén vì nôn là phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự giải độc. Say chính là một trạng thái nhiễm độc chất cồn.

- Hãy uống một ly sinh tố. Trong nước ép trái cây có chứa nhiều đường fructose có tác dụng giải rượu nhanh chóng. Đặc biệt là sinh tố chuối xay chung mật ong thì càng tốt vì chuối là nguồn bổ sung các khoáng chất và chất dinh dưỡng cho cơ thể rất tốt bên cạnh đó mật ong bổ sung đường fructose cho cơ thể.

Mẹo nhỏ khi uống: 

Uống chậm giúp bạn uống rượu bia không say

Đừng vì hiếu thắng mà uống quá nhanh, đừng vì “độ” nhau mà uống liên tục, hãy uống chậm nhất có thể để hạn chế tình trạng say xỉn và bảo vệ sức khỏe nhé. Nếu bạn uống càng nhanh thì cơ thể bạn càng giảm dần khả năng chóng lại sự tấn công của bia rượu do theo cơ chế dinh học thì phải mất đến 1 tiếng đồng hồ cơ thể bạn mới có thể tiêu hóa hết 30ml đồ uống có cồn đấy nhé. Vì vậy để uống rượu bia không say hãy uống càng chậm càng tốt và dừng lại ở ngưỡng phù hợp.

Hãy biết lượng sức mình và không nên đọ sức với ai:  Tửu lượng của mỗi người rất khác nhau, tùy theo trọng lượng, tuổi tác, giới tính… Hãy xác định rõ tửu lượng của mình và tránh vượt quá “ngưỡng an toàn” này để đảm bảo sức khỏe và an toàn sau những buổi tiệc. Đừng vì bất cứ lý do gì mà “hơn thua” trong khi uống rượu. Chỉ lên ly khi có lý do thực sư hợp lý, và khéo léo từ chối những lời mời, lời khích từ người khác.

Những đặc sản
Những đặc sản "giết người" nên từ bỏ trong dịp tết Nguyên Đán
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những đặc sản "giết người" nên từ bỏ trong dịp tết Nguyên Đán - bạn hãy lưu ý trước khi quá muộn.
Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
Thực hư việc uống bia không hại bằng uống rượu?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ thắc mắc xem có đúng là uống bia không hại bằng uống rượu, hãy tìm hiểu trong bài dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn