Hậu quả khôn lường khi nuốt phải tinh trùng trong lúc quan hệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi quan hệ bằng miệng chị em nuốt phải tinh trùng sẽ gây lên những hậu quả khôn lường.

Nuốt tinh trùng gây khó chịu

quan hệ bằng miệng
Nuốt tinh trùng cũng rất hại chị em cần chú ý.

Nếu chồng/bạn trai của bạn có sức khỏe bình thường, nuốt tinh trùng khi quan hệ có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, do mùi vị tự nhiên của tinh binh có thể khiến nhiều chị em khó chịu, nôn ọe, dẫn đến cuộc yêu bị phá hỏng.  

Nguy cơ bị dị ứng tinh dịch

Ngoài cảm giác mất vệ sinh, nhiều chị em có thể bị dị ứng với tinh dịch của chồng mình. Khi có những triệu chứng như bỏng rát, đau và sưng miệng sau khi quan hệ đường miệng, rất có thể bạn đang bị dị ứng tinh dịch của chàng.

Nhiễm bệnh 

Hành vi nuốt tinh trùng ngoài những lý do về thẩm mỹ và vệ sinh ra, thì khi nuốt tinh trùng (vô tình hay hữu ý) không những gây cảm giác “ghê” mà còn rất có thể bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có cả HIV – vì các vi khuẩn, vi rút có rất nhiều trong tinh dịch (nếu bạn tình mắc các bệnh này), trong trường hợp nuốt phải tinh dịch (tinh trùng và dịch tiết dương vật) của người bị nhiễm bệnh mà miệng, lưỡi, cổ họng của người nuốt bị xước hay có viêm nhiễm thì cũng có nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (nguy cơ thấp hơn so với quan hệ tình dục qua đường âm đạo hoặc hậu môn).

Nguyên nhân không ngờ khiến đột tử khi
Nguyên nhân không ngờ khiến đột tử khi "yêu" và cách xử lý
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những nguyên nhân không ngờ khiến chàng bị đột tử khi "yêu", các bạn hãy biết để có cách xử lý để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link