Loại nước càng uống càng "thủ tiêu" mỡ thừa nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những thức uống vô cùng đơn giản và rẻ tiền lại quen thuộc nhưng có khả năng giúp bạn "thủ tiêu" mỡ bụng hiệu quả.

loại nước giúp giảm cân
Uống sữa đều đặn giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả.

Sữa đông (dùng làm pho mát)

Nếu được làm từ sữa bò tách kem, sữa đông chỉ chứa 56 calo và là một nguồn cung cấp canxi, protein, vitamin. Sữa đông khi kết hợp với một ít trái cây tươi ngon luôn được coi là một món tráng miệng hấp dẫn.

Như vậy, sữa đông không chỉ là món ngon, cung cấp nhiều dưỡng chất lại có khả năng giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.

Uống nước lọc

Nghiên cứu cho thấy nước không có calo, do đó rất tốt cho những người muốn giảm cân. Ngoài nước lọc, bạn cũng nên kết thân với một số đồ uống ít calo như sữa, nước dừa và nước ép dưa hấu. Hoặc nước súp cũng chứa nhiều dinh dưỡng mà lại không có nhiều calo.

Trà xanh

Trà xanh được biết đến với tác dụng giảm cân do có chất chống ôxy hoá catechin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể và giảm lượng cholesterol LDL có hại cho sức khoẻ.

Rượu táo và giấm

Rượu táo và giấm giúp giải độc cho gan - bộ phận quan trọng hỗ trợ giảm cân, giấm giúp điều chỉnh lượng đường máu tăng sau mỗi bữa ăn.

Sữa chua

chuyên gia dinh dưỡng thường nói đến sữa chua là thức ăn hoàn hảo. Nó cung cấp đủ protein và chất béo thực vật cần thiết cho cơ thể, nó có thể ngăn chặn sự đói của bạn bằng cách giữ mức đường trong máu ổn định. Khi đó, cơ thể bạn sẽ tự động giảm cân mà không cần tới những biện pháp tác động nào khác.

Các chế phẩm từ sữa

Những phụ nữ có một khẩu phần sữa hàng ngày hoặc pho mát ít bị tăng cân theo thời gian, theo một nghiên cứu của tạp chí Clinical Nutrition của Mỹ. Các chế phẩm từ sữa có chứa nhiều axit linoleic liên hợp, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo.

Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
Thói quen vào buổi sáng giúp giảm mỡ thừa từ a tới z
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn giảm mỡ thừa trên cơ thể mà không muốn ăn kiêng và thể dục thì hãy áp dụng những chiêu thức đơn giản dưới đây!
Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần ăn kiêng và thể dục
Bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất mà không cần ăn kiêng và thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu muốn giảm cân mà không phải ăn kiêng, bạn hãy áp dụng những chiêu thức đơn giản dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link